Ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, theo báo cáo của Phòng GD-ĐT huyện Ba Vì, ngày 9/12/2019, sau khi phát hiện ra hiện tượng xảy ra ngoài nhà trường, Hiệu trưởng Trường THCS Khánh Thượng đã báo cáo UBND xã Khánh Thượng và UBND xã đã có văn bản báo cáo UBND huyện.

UBND huyện Ba Vì đã có văn bản chỉ đạo công an huyện điều tra xác minh và hiện nay đang chờ kết quả giám định màng trinh từ Viện Khoa học hình sự.

{keywords}
Nghi vấn học sinh lớp 9 ở Ba Vì bị ép bán dâm. Ảnh: Anh Phú.

Chiều 13/1 vừa qua, Thường trực huyện ủy Ba Vì đã triệu tập cuộc họp và có ý kiến chỉ đạo công an huyện tiếp tục điều tra, sau khi có kết quả giám định của Viện Khoa học hình sự, đủ căn cứ khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Chiều 14/1, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ký văn bản giao Công an TP vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ thông tin nghi vấn nhiều trẻ em bị ép vào đường dây mua bán trinh tại Ba Vì.

Trước đó, ngày 12 và 13/1, Đài Truyền hình Việt Nam đưa tin về sự việc nghi vấn nhiều trẻ em ở Ba Vì bị ép vào đường dây mua bán trinh tại Hà Nội.

Theo các phóng sự này phản ánh, nhiều học sinh lớp 9 tại huyện Ba Vì bị ép vào đường dây mua bán trinh và bán dâm theo dụ dỗ của những kẻ môi giới.

Các nạn nhân trong đoạn phóng sự đều ở trong độ tuổi từ 14 - 15. Ban đầu, các em đều không hề biết bị đẩy vào đường dây mại dâm mà chỉ được giới thiệu công việc nhẹ nhàng và chỉ làm thời gian rảnh,…

Thanh Hùng

Bé gái 12 tuổi bị ép bán dâm 30 lần

Bé gái 12 tuổi bị ép bán dâm 30 lần

Vụ án gây chấn động ở Trung Quốc khi bé gái 12 tuổi sống ở Tây An bị lừa bán dâm 30 lần.