Năm nay, kỳ thi THPT Quốc gia sẽ diễn ra vào 3 ngày cuối tháng 6 (từ ngày 25/6 - 27/6). Như vậy, chỉ còn tròn 1 tháng nữa các sĩ tử lớp 12 sẽ chính thức bước vào kỳ thi quan trọng này.

Những áp lực, căng thẳng trước kỳ thi đã được một nữ sinh Bắc Giang truyền tải thông qua bộ ảnh với tựa đề “Trường học khiến em kiệt sức”. Chỉ sau một thời gian ngắn, bộ ảnh đã nhận được sự “đồng cảm” sâu sắc của nhiều học sinh cuối cấp.

{keywords}

Chủ nhân của những bức ảnh này là Nguyễn Thị Hương Ly – hiện đang là học sinh lớp 12, Trường THPT Tân Yên số 1 (Bắc Giang). Chia sẻ về bộ ảnh, Hương Ly cho biết: "Đây chính là hình ảnh của những học sinh 2001 ngay lúc này. Trường học khiến em cảm thấy kiệt sức”.

Kèm theo đó, Hương Ly đã tạo dáng “vật vã” khắp nơi trong trường, từ dãy hành lang, cầu thang, sân tập thể dục, lớp học, ghế đá, hàng cây, thậm chí cả… nhà vệ sinh nam.

Bộ ảnh đã nhận được nhiều sự đồng cảm của học sinh cuối cấp. “Hàng tá tài liệu, bài vở cần học khiến em cũng cảm thấy kiệt sức”, một nam sinh bày tỏ.

“Quá nhiều thứ cần phải học khiến em không có một phút nghỉ ngơi. Trường học xếp lịch dày đặc từ sáng tới chiều thì thời gian đâu để thư giãn. Thật mệt mỏi”.

Nhiều người cũng bày tỏ sự chia sẻ và động viên các sĩ tử cố gắng vượt qua giai đoạn gấp rút này.

{keywords}

Nhiều sĩ tử chia sẻ cũng đang rơi vào trạng thái “kiệt sức” như cô bạn này

{keywords}

Ngày thi cận kề, nhiều sĩ tử cũng cảm thấy áp lực vì bài vở ôn luyện

{keywords}

Tạo dáng ở những nơi quen thuộc trong trường

{keywords}

Ngay tại ghế đá...

{keywords}

... tại cầu thang...

{keywords}

... hay cả khu tập thể dục.

{keywords}

{keywords}

Những tạo dáng khiến nhiều học sinh cảm thấy "đồng cảnh ngộ"

{keywords}

{keywords}

Trường Giang

2 nữ sinh Phú Yên biểu cảm “10 ảnh như 1” khiến dân mạng thích thú

2 nữ sinh Phú Yên biểu cảm “10 ảnh như 1” khiến dân mạng thích thú

- Chỉ một kiểu tạo hình, biểu cảm trong tất cả mọi bức hình chụp kỷ yếu ở trường, hai nữ sinh Phú Yên khiến dân mạng được phen cười ra nước mắt.