Một điểm du lịch chèo thuyền ở Trung Quốc vừa đưa ra một “chiêu” thu hút khách đặc biệt: tuyển một đội gái đẹp cứu hộ mặc bikini để đảm bảo an toàn cho các du khách khi chơi môn thể thao dưới nước này.

{keywords}

Để trở thành thành viên của đội “Nữ thần cứu hộ” ở điểm du lịch này, các ứng viên phải mặc bikini và luyện võ với các bậc thầy kung fu.

Những bức ảnh đăng tải trên các phương tiện truyền thông cho thấy một nhóm ứng viên đang luyện tập võ thuật với các nhà sư tới từ chùa Thiếu Lâm Tự nổi tiếng Trung Quốc.

Họ được huấn luyện bởi 2 nhà sư, trong đó các thế võ dựa trên chuyển động của 5 loài vật: hổ, sếu, báo, rắn và rồng.

Mỗi ứng viên phải nắm vững ít nhất 2 thế võ trước khi bước vào bài đánh giá cuối cùng để công ty quyết định có tuyển dụng họ hay không.

{keywords}
{keywords}

Hầu hết những cô gái này đều tốt nghiệp các trường đại học thể thao. Họ cũng được yêu cầu phải học những kiến thức cơ bản về đấu vật dưới nước trong tuần lễ huấn luyện này.

Một phát ngôn viên của điểm du lịch cho biết, võ thuật và đấu vật dưới nước có thể giúp cải thiện thể trạng, sức khỏe và khả năng phối kết hợp của các nhân viên cứu hộ. Những môn thể thao này cũng có thể kiểm tra được khả năng chịu đựng và sức mạnh ý chí của ứng viên.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, các nữ nhân viên cứu hộ sẽ được giao nhiệm vụ cứu hộ các du khách nữ. Họ cũng sẽ làm công việc hướng dẫn an toàn, tóm tắt về các quy định an toàn và sức khỏe cho du khách.

Ngoài ra, những nữ nhân viên có thân hình săn chắc, quyến rũ này sẽ là những người đồng hành với những du khách muốn chèo thuyền một mình.

  • Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)