Nữ sinh nhại 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò là người dẫn chương trình thời sự quốc tế của kênh truyền hình VTC mới đây.

{keywords}
Trần Khánh Vy trong vai trò MC chương trình thời sự quốc tế.

Cụ thể, nhiều người nhận ra cô nữ sinh Học viện ngoại giao trong vai trò dẫn chương trình “Thế giới nghiêng” của kênh truyền hình VTC1 trong những số gần đây.

Với việc này, Khánh Vy có thể là một trong những MC chương trình thời sự trẻ nhất từ trước tới nay khi mới chỉ 18 tuổi.

Chia sẻ với VietNamNet, Khánh Vy cho biết em thử việc cho kênh truyền hình này từ tháng 11 năm 2016 và hiện đã lên sóng trong vai trò người dẫn chương trình được 8-9 số.

“Cũng không có gì to tát bởi thực tế em mới chỉ là cộng tác viên chứ chưa phải là biên tập viên thực thụ của đài. Em rất vui khi được thử sức ở vị trí này tuy nhiên bản thân em tự nhận thấy vẫn còn rất nhiều lỗi và hy vọng sẽ khắc phục trong thời gian tới”, Vy chia sẻ.

{keywords}
Hiện cô đã lên sóng được gần 10 số ở vị trí này.

Trước đó, thời học phổ thông, Khánh Vy từng là cộng tác viên Đài truyền hình Nghệ An, MC Đoàn Trường THPT chuyên Phan Bội Châu và đảm trách nhiệm vụ dẫn chương trình cho Cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật của Sở GD-ĐT Nghệ An năm 2014 và 2015.

Khánh Vy từng được cư dân mạng biết đến và “phát sốt” với clip nhại 7 thứ tiếng với cách phát âm, ngữ điệu, cùng những ngôn ngữ cơ thể uyển chuyển hệt như người bản xứ.

Cô nữ sinh Nghệ An này còn từng gây bất ngờ khi xuất hiện trong một chương trình talkshow về IELTS trên truyền hình khi không chỉ thể hiện khả năng ngôn ngữ mà còn đọc rap tiếng Anh khá hay.

Hiện, Vy đang là sinh viên năm nhất lớp Chất lượng cao, Khoa Chính trị quốc tế và ngoại giao, chuyên ngành Quan hệ quốc tế của Học viện Ngoại giao.

Thanh Hùng