- Trên đường đi học về, em Tống Thị M.L (nữ sinh Trường THPT Tây Thụy Anh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) bị nhóm thiếu nữ chặn đường túm tóc giật mạnh, dùng chân đá liên tiếp vào mặt và đầu.

{keywords}
Hình ảnh nhóm thiếu nữ túm tóc, đạp vào mặt nữ sinh Trường THPT Tây Thụy Anh. (Ảnh cắt từ clip). 

Cụ thể, sự việc xảy ra trưa ngày 4/10, tại khu vực xã Thụy Dương (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

Trong đoạn clip ghi lại, nhóm 4-5 thiếu nữ túm tóc giật và dùng tay tát mạnh liên tiếp vào mặt nữ sinh này. Thậm chí, có đoạn còn đạp thẳng chân vào mặt M.L khiến em chỉ biết nằm ôm mặt chịu đòn ngay trên đường. Cùng đó, nhóm này liên tục buông ra những lời chửi bới tục tĩu.

Mặc dù nữ sinh M.L đã xin lỗi nhưng nhóm thiếu nữ này vẫn không dừng lại mà tiếp tục ra đòn dã man hơn.

Khi có người dân đi qua, nhóm thiếu nữ mới dừng lại. Tuy nhiên, sau khi người dân đi qua, nhóm thiếu nữ tiếp tục đánh đập nữ sinh trên đường làng.

Clip ghi lại cảnh nhóm thiếu nữ đánh hội đồng dã man:

Chia sẻ với VietNamNet, ông Đặng Phương Bắc, Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình cho biết sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc đã ngay lập yêu cầu các trường có học sinh liên quan tường trình làm rõ sự việc.

Qua xác minh, ông Bắc cho biết, em học sinh bị đánh là Tống Thị M.L (học sinh Trường THPT Tây Thụy Anh). Các nữ sinh đánh em là học sinh của Trường THPT Diêm Điền cũng trên địa bàn huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Theo lời khai của em M.L, nguyên nhân là do bạn của em có mâu thuẫn từ trước với học sinh của Trường THPT Diêm Điền. Thấy xô xát, em M.L vào can ngăn thì bị nhóm thiếu nữ này đánh luôn.

Ông Bắc cũng cho biết, sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan công an, sẽ yêu cầu các trường có hình thức xử lý kỷ luật những học sinh có liên quan đến vụ việc.

Hiện sự việc vẫn đang được công an huyện Thái Thụy vào cuộc điều tra làm rõ.

Thanh Hùng