{keywords}
Trần Thị Ánh (1998) hiện là sinh viên năm ba, chuyên ngành Văn hóa truyền thông, Trường ĐH Văn Hóa Hà Nội.

 

{keywords}
Cô được người quen, bạn bè thân thiết gọi với cái tên “Tóc tiên”, “Công chúa tóc mây” nhờ sở hữu mái tóc suôn mượt dài 1m35.

 

{keywords}
Trần Ánh là cái tên quen thuộc khi góp thành tích trong nhiều cuộc thi sắc đẹp của Hà Thành như: Top 10 chung kết Nét đẹp Tràng An, Top 12 chung kết IMiss Thăng Long, Top 20 Biểu tượng thời trang Việt Nam, Top 5 Gương mặt ảnh bìa “Nữ sinh thế hệ mới”…

 

{keywords}
Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất chụp cùng tà áo dài trắng tinh khôi, Trần Ánh trở nên thu hút hơn bao giờ hết dưới con đường ngập lá vàng đẹp như một bức tranh cổ tích.

 

{keywords}
Trần Ánh cho biết cô nuôi tóc dài từ năm lớp 2 và chung thủy với mái tóc dài óng ả ấy tới bây giờ. Thỉnh thoảng, cô cắt bớt phần đuôi để không bị xơ. Có thời điểm, tóc của Ánh dài tới 1m65.

 

{keywords}
Ngoài giờ học ở trường, Trần Ánh làm thêm công việc người mẫu ảnh. Việc tạo kiểu cho mái tóc dài của cô tốn khá nhiều thời gian và công sức, song các nhà tạo mẫu khá hứng thú.

 

{keywords}
Về học tập, cô từng giành giải Nhất trong Hội thi Viết văn nhiều năm liền. Cô cũng tham gia nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên. Hiện Ánh đang làm trợ lý tổ chức sự kiện cho một công ty nước ngoài ở Việt Nam.

Theo Bảo Ngọc/ Báo điện tử VTC News 

9X xinh đẹp, giỏi võ, mê múa là hoa khôi ĐH Khoa học tự nhiên

9X xinh đẹp, giỏi võ, mê múa là hoa khôi ĐH Khoa học tự nhiên

 - Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, đam mê múa, hoa khôi Nguyễn Thị Mai Hương còn rất giỏi võ và đạt được nhiều thành tích cao với môn Taekwondo.