Vừa dự xong lễ tri ân trưởng thành và bế giảng năm học, nhiều học sinh Trường THPT Nguyễn Khuyến, Quận 10 (TP.HCM) đã quay lại ném bột màu vào trường.

Chiều ngày 25/5, xuất hiện trên mạng xã hội một video ghi lại cảnh nhiều học sinh đứng ngoài cổng trường liên tục ném bột màu vào trường cùng với dòng bình luận ““Nhà trường cuối năm thất thủ”, học sinh giờ quậy quá”.

Clip học trò ném bột màu vào trường xuất hiện trên mạng xã hội

Nội dung đoạn clip sau đó nhanh chóng được xác định ghi tại cổng Trường THPT Nguyễn Khuyến, Quận 10, TP.HCM. 

Trong clip nhiều học sinh nam và nữ vừa hò reo và thi nhau tung ném bột màu vào trường. Từng túi bột màu đã được chuẩn bị sẵn để trong những chiếc hộp được học sinh thi nhau mang ra ném vào trường. 

Cổng Trường THPT Nguyễn Khuyến mịt mù khói bụi. Do trường nằm trên trục đường lớn nên sự việc được nhiều người đi đường chứng kiến. Bên cạnh đó nhiều học sinh đứng cổ vũ và dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng trên. 

{keywords}
(Ảnh cắt từ clip)

Xác nhận với VietNamNet, ông Nguyễn Xuân Thảo, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Khuyến cho biết đúng là sự việc xảy ra tại trường vào sáng ngày 25/5, ngay sau lễ tri ân trưởng thành và bế giảng năm học. 

Trước lễ này, học sinh đã mang bột màu vào trường để tung lên sau lễ nhưng bị giám thị nhà trường phát hiện và ngăn chặn. 

Vì vậy, sau khi kết thúc buổi lễ, các em mang ra về và đứng ngoài trường tung vào trong. 

{keywords}
(Ảnh cắt từ clip)

“Tôi nghĩ đây là một chuyện bình thường. Kết thúc ba năm học căng thẳng phải để cho học trò “xả” một chút. Hơn nữa sự việc không có gì nguy hiểm nên tôi không trách các em”- ông Thảo cho biết. 

Trước quan điểm cho rằng học trò vừa ra khỏi trường đã đứng ném bột màu vào trường là hình ảnh không đẹp ông Thảo nói rằng “Chúng tôi tôn trọng quyền tự do cá nhân của học sinh và chỉ cách báo các em vui chơi nhưng đảm bảo giữ gìn sức khoẻ để làm tốt trong kỳ thi sắp tới”.

{keywords}
(Ảnh cắt từ clip)

Tuệ Minh (Clip lấy trên mạng xã hội)