Messiah Williams-Cole, sinh viên năm cuối của Đại học Auburn, vừa được bầu làm thị trưởng thị trấn Camp Hill (bang Alabama, Mỹ) khi mới 21 tuổi.

{keywords}

Williams-Cole đạt 259 phiếu ủng hộ, vượt qua đối thủ nặng ký là Thị trưởng đương nhiệm Ezell Woodyard-Smith với 156 phiếu.

Thị trưởng mới sẽ phải đối mặt với những thách thức chưa có trong tiền lệ là vừa phải đến lớp và làm bài tập về nhà, vừa phải đảm bảo việc điều hành thị trấn với khoảng 950 dân.

Bên cạnh đó, tân thị trưởng còn chuẩn bị tốt nghiệp đại học vào tháng 5 tới với tấm bằng nghiên cứu liên ngành.

Từ năm ngoái, Williams-Cole đã bắt đầu “cuộc đua” vào vị trí thị trưởng sau khi mất cơ hội vào Hội đồng thị trấn Camp Hill.

Williams-Cole sẽ nhậm chức với nhiệm kỳ 4 năm bắt đầu từ đầu tháng tới. Anh cam cam kết sẽ lên lịch trình chi tiết để vừa hoàn thành việc học trên lớp, vừa điều hành tốt thị trấn.

Thời Vũ (Theo Washington Post)

Cậu bé 9 tuổi trở thành người trẻ nhất trên thế giới tốt nghiệp đại học

Cậu bé 9 tuổi trở thành người trẻ nhất trên thế giới tốt nghiệp đại học

Cậu bé Laurent Simons 9 tuổi vừa hoàn thành chương trình Kỹ thuật điện tại ĐH Công nghệ Eindhoven. Laurent Simons đã phá kỷ lục thế giới khi trở thành người trẻ nhất tốt nghiệp đại học.

Từ cô bé nhặt rác trở thành thủ khoa xinh đẹp

Từ cô bé nhặt rác trở thành thủ khoa xinh đẹp

 Sophy Ron vừa mang lại vinh dự cho đất nước Campuchia khi trở thành nữ thủ khoa của trường Cao đẳng Trinity (Australia). Càng đặc biệt hơn khi cô nữ sinh 22 tuổi vốn xuất thân từ bãi rác lớn nhất thủ đô Phnom Penh.   

Cuộc sống của cậu bé bị bại não từng là hiện tượng toán học Trung Quốc

Cuộc sống của cậu bé bị bại não từng là hiện tượng toán học Trung Quốc

Không may mắn bị bại não từ khi còn nhỏ, từng bị nhiều trường học từ chối, song Châu Vỹ bất ngờ tỏa sáng trong một chương trình thực tế về toán học và trở thành hiện tượng Toán học ở Trung quốc.