- Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam với Qatar tại trận bán kết giải bóng đá U23 Châu Á, sinh viên nhiều trường ĐH đang lên những kế hoạch hứa hẹn vô cùng náo nhiệt.

Đoàn thanh niên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân Trường Đại học Kinh tế Quốc dân lên kế hoạch liên kết với On Sports – Bóng đá TV tổ chức sự kiện Offline cổ vũ ĐT U23 Việt Nam ở trận bán kết lịch sử với U23 Qatar trong khuôn khổ Giải bóng đá U23 AFC Championship 2018 từ 14h00 chiều nay 23/01 tại Hội trường Nhà văn hoá.

Đặc biệt, hội sinh viên nhà trường cũng mời sự góp mặt của những bình luận viên bóng đá nổi tiếng của "On Sports – Bóng đá TV" để tường thuật trực tiếp trận đấu.

{keywords}

Xác định đây là hoạt động thiết thực cho toàn thể sinh viên nhà trường cùng đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, ban tổ chức cũng đã chuẩn bị sẵn hàng ngàn băng rôn, dụng cụ cổ vũ và phát lúc vào cửa.

“Rất mong chúng ta cùng cổ vũ một cách văn minh, lịch sự, hò hét thoải mái nhưng không làm hư hại tài sản của nhà trường. Sự văn minh của chúng ta sẽ được nhà trường ủng hộ và tiếp tục tổ chức truyền hình trực tiếp tại trường các vòng tiếp theo”, hội sinh viên nhà trường phát thông báo.

Các sinh viên của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội cũng chuẩn bị một buổi offline cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam gặp U23 Qatar trong trận Bán kết U23 Châu Á tại Trung tâm Thể thao Văn hóa của trường.

Đoàn trường và Hội sinh viên sẽ bố trí màn hình rộng 250 inch để phục vụ sinh viên toàn trường.

2000 vé sẽ được phát miễn phí cho các sinh viên Trường Bách khoa Hà Nội tại văn phòng Đoàn thanh niên & Hội sinh viên trường trong buổi sáng nay 23/01, bắt đầu từ 8h30 sáng cho đến khi hết vé.

Các sinh viên sẽ có mặt từ lúc 14h để giao lưu văn nghệ trước khi trận Bán kết chính thức diễn ra.

“Đây là một món ăn tinh thần đầy ý nghĩa dành cho tất cả các bạn sinh viên Bách khoa. Rất mong các bạn lan tỏa sự kiện này để góp phần cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tiếp tục viết nên lịch sử cho nền bóng đá nước nhà”, hội sinh viên nhà trường thông báo.

{keywords}

Hội sinh viên của Trường ĐH Giao thông vận tải cũng lên kế hoạch cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển vào lúc 14h30 chiều nay tại Hội trường lớn của trường sau nỗ lực xin địa điểm tổ chức.

Các bạn đã chuẩn bị đầy đủ đầu thu, máy chiếu và cả áo lẫn các dụng cụ cổ động.

Sinh viên Trường ĐH Thăng Long đã chuẩn bị màn hình LED 400 inch cho buổi phát tường thuật trực tiếp sẽ bắt đầu từ 14h30 tại hội trường Tạ Quang Bửu.

Và nhiều hội sinh viên và đoàn trường của nhiều trường đại học khác cũng đang lên kế hoạch tổ chức buổi tường thuật trực tiếp cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam rất rầm rộ.

Nguyễn Khắc Thịnh (sinh viên năm cuối Trường ĐH Giao thông vận tải) chia sẻ em đã chuẩn bị cờ và băng rôn cho buổi cổ vũ chiều nay tại trường.

“Chúng em đã hẹn nhau có mặt sớm để tạo nên một bầu không khí náo nhiệt trước sự kiện lịch sử của bóng đá nước nhà, mong sẽ phần nào tiếp lửa tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển U23 Qatar. Riêng khu trọ em cũng đã lên kế hoạch tổ chức ăn mừng liên hoan và mức độ sẽ tùy thuộc vào kết quả của trận đấu này”, Thịnh cười.

{keywords}

Nguyễn Thị Quỳnh (sinh viên năm 2 Trường ĐH Ngoại thương) cho hay sức nóng của trận đấu này đã lan tỏa đến nhiều bạn nữ. Bản thân Quỳnh cũng không phải ngoại lệ. “Được sống trong bầu không khí náo nhiệt và đầy tinh thần dân tộc thật sự rất vui. Em đã chuẩn bị cho mình một chiếc áo đỏ thể hiện lá cờ Việt Nam và băng rôn để hòa cùng vào dòng người chiều và rất mong cả tối nay nữa”, Quỳnh chia sẻ.

Lê Văn Thắng (sinh viên Trường ĐH Xây dựng) chia sẻ ở mấy trận vòng bảng và Tứ kết do sinh viên ở trọ không có tivi em phải xem bằng laptop với đường truyền chập chờn, nhưng với trận đấu đặc biệt này thì sự chuẩn bị kỹ càng hơn. “Em cùng nhóm bạn thân đã lên kế hoạch cùng nhau ra quán cà phê bóng đá quen thuộc để xem và hò hét. Ngoài ra, chúng em cũng đã chuẩn bị cờ và áo để nếu hòa mình vào dòng người ăn mừng Việt Nam chiến thắng”.

Tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ông Đỗ Văn Dũng, hiệu trưởng cho biết nhưng sinh viên không có giờ học có thể vào hội trường xem bóng đá tại hội trường. Tại đây nhà trường đã trang bị sẵn màn hình Led để sinh viên theo dõi, tuy nhiên sinh viên xem không làm ảnh hưởng đến các lớp đang học và giữ gìn tài sản trong hội trường.

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cũng tổ chức cho sinh viên xem. Sinh viên nào không có tiết học có thể lên trường xem. Trường đã bố trí tivi và máy chiếu tại hội trường, sinh viên có tiết vẫn phải học bình thường.

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá châu Á, lịch thi đấu trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar tại giải U23 Châu Á diễn ra vào 15h chiều nay 23/1.

Thanh Hùng

Trường cho học sinh nghỉ để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Trường cho học sinh nghỉ để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Trường THPT Yên Dũng số 1 đã quyết định cho học sinh nghỉ học vào chiều mai 23/1 để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết với đội tuyển Qatar ở giải bóng đá U23 châu Á.