- Đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh chui đầu vào áo bạn nữ tại một góc vắng hành lang một trường THCS tại Hà Nội đang khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài 16 giây ghi lại cảnh một đôi học sinh đang âu yếm nhau ở một góc hành lang trường học. Trong đoạn clip, nam sinh này chui đầu vào trong áo bạn nữ cùng đó sờ soạng cơ thể bạn.

Clip được đăng tải kèm theo những dòng chia sẻ: “Em đăng lên mong các bậc phụ huynh để ý tới con cái. Bố mẹ thì chỉ biết kiếm tiền lo cho con học tại trường tốt nhất. Con thì đi học như này đây. Em chỉ quay được như thế vì run quá. Nhìn các cháu mà thấy sợ. Mặt búng ra sữa, không biết đã phát triển hết chưa nữa”.

Chị M.N - người chia sẻ clip cho biết, đây không phải lần đầu chị thấy cảnh tượng này. Clip chị ghi lại là một trường THCS thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

“Cứ tan học buổi trưa là các cháu lại ra đây làm thế. Trưa nào em đi làm về mở cửa ban công cho thoáng thì lại phải đóng vào. Các cháu không ngại mà mình mới là người thấy ngại”.

Nhiều phụ huynh đã chia sẻ thực sự cảm thấy sửng sốt khi xem clip này.

Chị Ngọc Thúy (Quận Hoàng Mai, Hà Nội) bình luận: “Xem xong clip mình lặng người đi và không biết nói gì nữa. Chẳng biết phụ huynh mà nhìn thấy con mình đi học như này thì sẽ phản ứng như thế nào nữa”.

Anh Văn Ngọc (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) nói: “Dù biết giờ bọn trẻ phát triển và yêu đương sớm nhưng nhìn những hình ảnh này mình thật sự sốc quá”.

Nhiều phụ huynh cho rằng, để dẫn đến câu chuyện này là do cha mẹ chưa quan tâm hoặc không giáo dục giới tính cho con ở độ tuổi chưa trưởng thành cả về thể chất lẫn tâm lý.

Do đó, nhà trường và các phụ huynh cần đặc biệt quan tâm việc chia sẻ, định hướng và giáo dục giới tính cho giới trẻ.

Thanh Hùng