Theo đó, thời gian nghỉ học từ ngày 27/9. Học sinh ở Hà nam chuyển sang học trực tuyến đến khi kiểm soát tốt được dịch bệnh.

UBND tỉnh Hà Nam giao các cơ quan liên quan tuyên truyền, hướng dẫn, thực hiện nghiêm các quy định, chỉ đạo của các cấp về phòng, chống dịch Covid-19; cập nhật thông tin liên quan sức khỏe của cán bộ, giáo viên, học sinh hàng ngày trong thời gian nghỉ học.

Ngoài ra, hướng dẫn, chỉ đạo các hoạt động chuyên môn, nhất là duy trì việc dạy học trực tuyến cho học sinh an toàn, hiệu quả đúng hướng dẫn.

Trước đó, sau khi phát hiện nhiều ca Covid-19 mới, tỉnh Hà Nam đã lập tức cho học sinh nghỉ học từ ngày 20/9.

Trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nam cho biết tính đến 10h ngày 24/9, ngành giáo dục địa phương có 34 trường hợp F0, trong đó có 32 học sinh và 2 giáo viên. Tất cả đang được điều trị tại các bệnh viện của tỉnh.

Cũng theo vị này, có 931 học sinh và 123 giáo viên diện F1.

Trong số này, giáo viên và trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS được cách ly tập trung tại 7 trường mầm non trên địa bàn TP Phủ Lý (Hoa Sen, Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Lương Khánh Thiện, Liêm Chính, Lam Hạ) hoặc cách ly tại nhà.

PV 

Hàng trăm thầy trò phải cách ly vì liên quan Covid-19

Hàng trăm thầy trò phải cách ly vì liên quan Covid-19

Đại diện Sở GD-ĐT Hà Nam cho biết, hiện có hàng trăm học sinh và giáo viên trên địa bàn tỉnh phải cách ly vì liên quan đến Covid-19.