Đó là nội dung văn bản Sở GD-ĐT Hà Nội gửi các Phòng GD-ĐT và các trường học về việc thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới vào hôm nay 15/10. 

Ngoài ra, các trường cần chủ động phối hợp với cơ quan y tế địa phương để hoàn thành việc tiêm vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 cho 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và có phương án chuẩn bị tổ chức tiêm vắc xin cho học sinh trong độ tuổi khi có hướng dẫn và phân giao vắc xin của cơ quan y tế. 

Bên cạnh đó, phối hợp chặt chẽ với gia đình để nắm bắt thông tin về tình hình sức khỏe của học sinh. Thông qua sổ liên lạc điện tử hoặc hệ thống thông tin liên lạc khác, các trường gửi thông tin, hướng dẫn cho học sinh các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe và các biện pháp bảo đảm an toàn trong quá trình học trực tuyến tại gia đình.

Cần thống nhất, nếu có trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở và các yếu tố dịch tễ khác, cần thông tin ngay cho nhà trường, đồng thời đưa đến cơ sở y tế để được khám, tư vấn, điều trị.

Thúy Nga

Được đi làm, phụ huynh nháo nhác tìm người 'canh' con học online

Được đi làm, phụ huynh nháo nhác tìm người 'canh' con học online

Phụ huynh Hà Nội và TP.HCM đã dần trở lại với công sở. Tuy nhiên, đa số vẫn canh cánh khi con cái còn đang ở nhà ôm máy tính học online.