{keywords}
 

Với chủ đề “Làng” cho khóa học hè năm nay, học sinh Trường Amanaki Việt Nam sẽ cùng tìm hiểu về nét đẹp văn hóa và truyền thống của làng quê Việt Nam. Tên gọi học kì hè được lấy cảm hứng từ khung cảnh quê hương mộc mạc trên khắp mọi miền đất nước. “Làng” còn đại diện cho những làng nghề truyền thống - nét đẹp của văn hóa dân gian Việt.

{keywords}
 

Chương trình hè diễn ra trong vòng 12 tuần với các chủ đề: Cây cối làng quê, Nghề đan lát, Trò chơi dân gian, Vải vóc, Gốm sứ… Trẻ sẽ được vui chơi, tìm hiểu và thực hành thông qua những hoạt động đa dạng trong khuôn viên trường và các chuyến dã ngoại.

{keywords}
 

Học kì hè còn có thêm các lớp nghệ thuật và vận động thể chất: Lớp bơi lội, Lớp hội họa và Lớp cảm thụ âm nhạc, Lớp giáo dục thể chất.

{keywords}
 

Chương trình đem đến môi trường tự nhiên thân thiện để trẻ có thể tự do tưởng tượng và sáng tạo. Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi mà ASVN hướng tới: phát triển hòa quyện và gìn giữ bản sắc văn hóa Việt Nam.

{keywords}
 

Trường Amanaki Việt Nam được hình thành với tiêu chí hội nhập quốc tế, được lấy cảm hứng từ triết lý giáo dục Reggio Emilia, đồng thời áp dụng cách truyền tải và các yêu cầu của chương trình Tú tài quốc tế (IB). Chương trình học của ASVN giúp học sinh đảm bảo được chuẩn đầu ra theo quy định của Bộ GD&ĐT Việt Nam, song song việc thực hiện những quy chuẩn của chương trình IB để xây dựng một hành trang vững chắc giúp học sinh sẵn sàng bước ra thế giới và tiếp tục con đường học vấn xa hơn.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Trường Amanaki Việt Nam

14A Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Website: www.amanakischool.com

Email: info@amanakischool.com

SĐT: 028 3636 8614

Lệ Thanh