Ngay sau khi sự việc được đăng tải, rất nhiều người bất bình và bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

{keywords}

Vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

Trao đổi với VietNamNet chiều nay (26/1), ông Nguyễn Văn Phán, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Kiến Thuỵ (TP Hải Phòng) cho hay hiện tại, các đơn vị chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ việc nhóm học sinh tiểu học bị đánh.

“Chúng tôi đã nhận được thông tin và cũng đã xuống trường để làm việc. Cô giáo Vũ Thị H. cũng được yêu cầu làm tường trình. Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngũ Đoan đã cho cô giáo Vũ Thị H. tạm dừng công tác vài hôm để xác minh, làm rõ sự việc”.

Theo ông Phán, việc 3 học sinh lớp 3E bị đánh là có, diễn ra vào đầu tuần này. Tuy nhiên, bước đầu nhiều khả năng cô giáo không đánh học sinh.

“Bởi thời điểm đó là lúc đầu giờ (trước 15 phút giờ vào lớp) khi mà cô H. chưa vào lớp. Khả năng là các bạn cùng lớp đánh. Chúng tôi cũng đã yêu cầu cô giáo làm bản tường trình. Các học sinh bị đánh cũng đã nói không phải do cô giáo đánh. Song, việc ai đánh vẫn đang được chúng tôi xác minh lại cho thật chính xác”, ông Phán nói.

“Sự việc diễn ra vào đầu tuần, nhưng sau đó các học sinh lại nghỉ 2 hôm do trường có trường hợp liên quan đến Covid-19, do đó, nhà trường cũng không nắm được. Cô giáo qua tường trình cũng nói không biết sự việc và khi phụ huynh đưa lên mạng xã hội mới biết”.

Ông Phán cũng cho hay dù là ai đánh học sinh thì khi phụ huynh bức xúc, phản ánh cũng cần làm rõ để có câu trả lời thỏa đáng.

Thanh Hùng

Vụ học sinh bị đánh tím mông: Xem xét dừng hợp đồng cô giáo chủ nhiệm

Vụ học sinh bị đánh tím mông: Xem xét dừng hợp đồng cô giáo chủ nhiệm

Liên quan đến vụ 3 học sinh Trường Tiểu học Ngũ Đoan bị đánh tím mông, ngoài việc xem xét dừng hợp đồng với giáo viên chủ nhiệm, Sở GD-ĐT Hải Phòng cũng nhận trách nhiệm vì chưa kịp thời nắm tình hình, xử lý vụ việc.  

Cô giáo Hải Phòng đánh học sinh lớp 1 bị đình chỉ

Cô giáo Hải Phòng đánh học sinh lớp 1 bị đình chỉ

Nhắc nhiều lần nhưng không hiệu quả, cô Nguyễn Thị Y. đã không kiềm chế và đánh em Nguyễn Minh Tr (học sinh lớp 1A2 Trường Tiểu học Đồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng).