Hôm nay (22/4), lực lượng chức năng phường Mạo Khê, TX Đông Triều, Quảng Ninh cho biết, vụ việc xảy ra tại một hồ nước bỏ hoang trên địa bàn.

Theo đó vào khoảng 17h, ngày 21/4, cháu V.Q.V (SN 2008, học sinh lớp 7B2, Trường THCS Mạo Khê) cùng 4 bạn ra hồ nước tại khu vực giáp ranh giữa khu Vinh Quang 2 và khu Cổ Giản, phường Kim Sơn để bơi.

Thấy bạn mình là V có biểu hiện đuối nước, một cháu đã lao xuống cứu, các cháu còn lại hô hoán nhờ người lớn đến giúp đỡ.

{keywords}
Hồ sâu nơi cháu V gặp nạn

Lực lượng chức năng lập tức tới hiện trường nhưng chỉ cứu được 1 cháu bé. Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm ngay trong đêm. Đến 23h cùng ngày, thi thể cháu V đã được tìm thấy.

Được biết, khu vực nơi cháu V gặp nạn trước đây do một doanh nghiệp khai thác đất sét đã để lại hố sâu, chứa đầy nước, trẻ nhỏ thường xuyên ra đây tắm.

Mặc dù nhiều lần người dân địa phương kiến nghị yêu cầu phải hoàn nguyên khu vực này để đảm bảo an toàn, nhưng đến nay vẫn chưa được thực hiện.

Phạm Công

Hiệu trưởng bị giáng chức vì giáo viên vào nhà nghỉ với học sinh

Hiệu trưởng bị giáng chức vì giáo viên vào nhà nghỉ với học sinh

Do có giáo viên vào nhà nghỉ với nữ sinh, Hiệu trưởng Trường THCS Vĩnh Phong 2 bị giáng chức và điều xuống làm Hiệu phó Trường Tiểu học và THCS Tân Thuận 1.