Học tiếng Anh từ kiến thức khoa học, xã hội và nghệ thuật

“Hầu hết kiến thức và kỹ năng cơ bản để học tốt tiếng Anh đều được đưa vào trong chương trình tiếng Anh trung học cơ sở. Nếu không nắm vững, các em học sinh dễ bị rớt lại khi bắt đầu giai đoạn tiếng Anh nâng cao ở các cấp bậc cao hơn” - bà Ngô Thùy Ngọc Tú, Chủ tịch HĐQT YOLA cho biết.

Chẳng hạn như chương trình tiếng Anh lớp 7, các kiến thức về ngữ pháp đã phức tạp hơn nhiều với câu điều kiện, câu điều ước. Các em cần phát triển vốn từ vựng về các collocation (những cụm từ thường đi với nhau trong tiếng Anh), Phrasal verb (cụm động từ)…và phát triển toàn diện kỹ năng nghe nói đọc viết cùng khả năng tư duy, phản biện, thuyết trình, làm việc nhóm…

{keywords}
Cần chọn trung tâm tiếng Anh uy tín cho lộ trình học tiếng Anh từ cấp 2 của các em

Tại YOLA, chương trình tiếng Anh thiếu niên (Junior, độ tuổi từ 9- 14 tuổi) phát triển tư duy, định hình tính cách, áp dụng phương pháp học tiếng Anh lồng ghép kiến thức của Mỹ (Content-Based Instruction). Học ngôn ngữ qua những kiến thức mới theo chủ đề (Văn hóa, Khoa học, Xã hội...) cũng là cách tự nhiên mà con người phát triển ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Điều này không chỉ giúp học viên sử dụng hợp lý và thành thạo ngôn ngữ mà còn hỗ trợ các em chủ động tiếp thu kiến thức, văn hóa thế giới để học tập và sinh sống trong môi trường quốc tế…

Điểm nổi bật là bên cạnh giáo viên bản xứ trình độ cao, các giáo viên Việt Nam là những cựu du học sinh có kinh nghiệm sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ, Anh, Úc…hiểu được những khó khăn trong việc học tiếng Anh của học sinh Việt Nam, truyền cảm hứng, giúp các em định hình tính cách, biết hướng đến cái đẹp, sống có ước mơ, có hoài bão, trách nhiệm hơn với bản thân và khơi gợi sức mạnh tiềm năng trong mỗi học viên.

{keywords}
YOLA Junior phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe chủ động, nói tự tin, đọc tư duy và viết sáng tạo

Trương Huy Hoàng, học viên khóa YOLA Junior chia sẻ: “Lần đầu bước vào lớp, em thật sự bối rối và lo lắng. Tuy nhiên, bạn học và sự hài hước của giáo viên đã xóa tan nỗi lo lắng đó. Kể từ khi học tiếng Anh YOLA, em nắm bắt được các kiến thức khác thông qua các bài đọc và hoàn toàn tự tin để thuyết trình và hùng biện về một chủ đề cụ thể. Bây giờ, điểm số thi IELTS của em thật sự được cải thiện, phần lớn nhờ vào nền tảng em được xây dựng từ lớp học Junior” - Huy Hoàng cho biết.

Sự kết hợp toàn diện giữa học tiếng Anh trên lớp và nền tảng trực tuyến

Các trường đại học lớn tại Mỹ như Harvard, MIT... đã triển khai dạy tích hợp online-offline từ rất lâu. Việc học tích hợp này không còn bó hẹp cho sinh viên đại học mà dành cho tất cả mọi người, không kể tuổi tác, hoàn cảnh sống. Đối với độ tuổi trung học cơ sở, cách học này còn mới, nhưng trong trạng thái “hậu Covid-19”, phương pháp này sẽ giúp các em linh hoạt sắp xếp lịch và lộ trình học của mình sao cho phù hợp để đạt được mục tiêu nhanh nhất có thể.

{keywords}
Tự do lựa chọn hình thức học tập tiếng Anh với mô hình Hybrid

Bà Ngô Thùy Ngọc Tú chia sẻ, mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid tại YOLA cung cấp trải nghiệm tiếng Anh toàn diện cho phép học viên ở mọi độ tuổi linh hoạt lựa chọn các gói học tiếng Anh thuận tiện nhất, bao gồm: Các khoá học 100% trên lớp tại các trung tâm, các khoá học 100% online trên nền tảng YOLA SMART Learning hoặc có thể tích hợp online và offline bằng cách lựa chọn học kết hợp số giờ học trên lớp với số giờ học online cùng giáo viên.

{keywords}
YOLA tặng 1.000 học bổng toàn phần Empowering You

Hơn nữa, có những phần bổ trợ online thú vị và đa dạng như câu lạc bộ rèn luyện kỹ năng nói và viết, “quyền trợ giúp” “dạy kèm online” khi làm bài tập ở nhà, được tham gia không giới hạn các hội thảo trực tuyến tại YOLA...

Mục tiêu của YOLA đến năm 2025 là sẽ tiếp cận hơn 2 triệu người thông qua các hoạt động giáo dục và gắn bó cùng hành trình nâng cao kỹ năng tiếng Anh của hơn 500.000 học sinh, tạo cơ hội cho các em được trải nghiệm học tập ở những nền giáo dục tiên tiến toàn cầu.

“Với nền tảng kinh nghiệm và sự đầu tư tối đa cho chất lượng giáo dục, cũng như kết quả học tập từ hơn 100.000 học sinh đã và đang học tại YOLA, chúng tôi tin rằng, sự ra đời của mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid sẽ giúp phá vỡ mọi giới hạn về không gian, thời gian học tiếng Anh, xuất phát điểm của học viên và hỗ trợ ngân sách tài chính của phụ huynh”, bà Ngô Thùy Ngọc Tú khẳng định.                                                                  

YOLA trao tặng 1.000 học bổng toàn phần Empowering You, trị giá hơn 15 tỷ đồng, lộ trình trao thưởng đến năm 2025. Ngoài ra, YOLA triển khai gói hỗ trợ tài chính giảm gánh nặng đến quý phụ huynh, chỉ cần đóng trước 30% học phí, học sinh có thể bắt đầu ngay khóa học tại YOLA. Thông tin chi tiết liên hệ YOLA Hotline (028) 6285 8080 hoặc truy cập website https://yola.vn/yola-hybrid/ để được tư vấn.

Thanh Hương