Ngay từ khi thành lập, những người sáng lập Big Language đã luôn tâm niệm một công thức: “Không khí học tập thoải mái nhất bằng tiếp thu kiến thức tốt nhất”. Vì thế, trung tâm Anh ngữ này luôn cố gắng để khoảng cách giữa người học và thầy cô gần hơn.

Không đơn thuần là người truyền thụ kiến thức, giáo viên tại Big Language sẽ đồng hành cùng học viên để khám phá “thế giới nhiệm màu” của tiếng Anh.

{keywords}
 

Lồng ghép vào chương trình học là các hoạt động ngoại khóa và truyền cảm hứng, đồng thời xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong lớp. Không chỉ gói gọn trong một vài tiếng học trên lớp, học viên thường xuyên được kết nối với thầy cô qua mạng xã hội. Bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu cũng có thể trao đổi, học hỏi thêm kiến thức bổ ích.

Đặc biệt, cơ sở vật chất đạt chất lượng 5 sao giúp người học có những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất. Một lớp học chỉ từ 10 đến 15 học viên, riêng các lớp giao tiếp chỉ từ 7 đến 10 người để giảng viên có thể quan tâm sâu sát đến từng người.

{keywords}
 

Trung tâm Anh ngữ Big Language là một trong số ít các địa chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tiết kiệm chi phí lên đến 70% học phí khóa học, lộ trình học ngắn, hệ thống bài giảng luôn cập nhật để phù hợp với mọi đối tượng, mọi mục đích, giáo trình biên soạn độc quyền và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Big Language triển khai các khóa học về IELTS và khóa giao tiếp 4 kỹ năng “nghe - nói - đọc - viết” giúp học viên có thể tự tin sử dụng thành thạo tất cả các kĩ năng trong học tập và công việc với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế.

Các giảng viên trong nước của trung tâm đều có chứng chỉ IELTS,TOEIC từ 7.5 trở lên đồng thời có từ 2-3 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học nổi tiếng.

Giảng viên nước ngoài ngoài đảm bảo các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TESOLT, còn có 4 đến 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học và Trung tâm tiếng anh nổi tiếng.

Các bạn học viên sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí, từ đó dễ dàng phân loại vào các lớp phù hợp với trình độ. Để hướng tới 2 mục tiêu: lộ trình ngắn nhất và hiệu quả cao nhất, Big Language kết hợp học tại lớp và online mọi lúc mọi nơi với giảng viên.

{keywords}
 

Với phương châm đặt kết quả học viên lên hàng đầu, Trung tâm sẽ hỗ trợ tài liệu trong và sau quá trình học, cam kết đầu ra bằng hợp đồng, bảo hành trọn đời khi bạn bị quên có thể quay lại học miễn phí.

Bạn Nguyễn Thùy Linh, một học viên tại Big Language tâm sự: “Đội ngũ giảng viên tại Big Language đều là những người trẻ, nhiệt huyết và tài năng. Sau giờ học, tôi thường xuyên trò chuyện với giáo viên bằng tiếng Anh. Nhờ vậy, tôi cảm thấy trình độ ngoại ngữ của mình tiến bộ rõ rệt”.

Hiện tại Trung tâm Tiếng Anh Big Language có 4 chi nhánh tại:

- Số 24, ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

- Số 14B ngõ 133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Số 12 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội.

- Số 36B Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Số hotline liên hệ: 1900888617

(Nguồn: Trung tâm Tiếng Anh Big Language)