Học IELTS theo phương pháp hiệu quả cao tại LangGo

IELTS là một hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng tiếng Anh trải dài qua cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Là chứng chỉ được sử dụng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới nhằm đánh giá độ thông thạo ngoại ngữ, IELTS được ví như “ngọn núi” mà bất kỳ ai học ngoại ngữ cũng mong muốn trèo lên tới đỉnh vinh quang. Hiện nay, số lượng người học và thi IELTS đang có tốc độ tăng “chóng mặt” vì những cơ hội trong sự nghiệp và học tập mà chứng chỉ này mang lại.

{keywords}
 

Những năm gần đây, LangGo đang dần trở thành một cái tên “đáng gờm” giữa những trung tâm luyện thi IELTS bằng cách cung cấp các chương trình đào tạo mang lại hiệu quả đặc biệt khi kết hợp ôn thi với huấn luyện về tư duy NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy).

Cụ thể, từng giảng viên sẽ sử dụng kỹ thuật NLP để "nạp" kiến thức trực tiếp vào sâu trong tiềm thức, giúp học viên phản xạ giao tiếp tự nhiên và tư duy bằng tiếng Anh như người bản ngữ. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng sẽ ứng dụng các quy trình trong NLP để giúp từng cá nhân tìm hiểu nguyên nhân của việc học tiếng Anh không hiệu quả, từ đó giúp họ nhận ra phương pháp học tốt nhất.

{keywords}
 

Ngoài NLP, LangGo cũng kết hợp nhiều nền tảng, phương pháp trong học tập giúp đem lại hiệu quả cao cho người học mà không gây nhàm chán như: ELC (Học bằng trải nghiệm); PMS (Hệ thống ý nghĩa cá nhân); và TPR (Phản xạ toàn thân). Nhờ đó, từng học viên sẽ được xây dựng một lộ trình học “nhanh, chắc và không học mẹo”.

Với phương pháp dạy và học khác biệt, độc đáo; LangGo đã mang về những con số rất ấn tượng khi 93% học viên đều đạt kết quả mong muốn lúc đầu, 65% thậm chí còn vượt band điểm kỳ vọng.

Những đặc quyền của học viên LangGo

Nhằm đáp ứng nhu cầu học và thi IELTS ngày càng mở rộng, mới đây cả 2 đơn vị British Council và IDP Việt Nam - Hai tổ chức đồng sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới - đã tin tưởng và lựa chọn Hệ thống luyện thi IELTS LangGo là đơn vị đăng ký dự thi IELTS chính thức tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa, tất cả các học viên tại LangGo sẽ được hỗ trợ học thuật toàn diện từ đơn vị khảo thí ở cả British Council và IDP bao gồm trước - trong và sau kỳ thi.

Bên cạnh đó, dịch vụ đăng ký thi IELTS cũng trở nên nhanh chóng, chất lượng với nhiều sự hỗ trợ đặc quyền chỉ dành cho các bên đối tác. Ngoài việc hội tụ đầy đủ các yếu tố chuyên môn và cơ sở vật chất đáp ứng tốt cho nhu cầu học ngoại ngữ, sự hợp tác này giữa LangGo và BC sẽ hỗ trợ tối ưu cho học viên, giúp các bạn được tiếp cận với kỳ thi IELTS một cách dễ dàng và thuận lợi hơn.

{keywords}
 

Bà Diệu Hoa - Co - Founder, kiêm Giám đốc phát triển sản phẩm của IELTS LangGo, chia sẻ: “Việc trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng British Council và IDP là một vinh dự đối với Hệ thống luyện thi IELTS LangGo. Điều này không chỉ khẳng định uy tín, năng lực của chúng tôi trong việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện đảm bảo chất lượng khảo thí ngoại ngữ cấp quốc tế mà còn một lần nữa nói lên rằng tại LangGo hội tụ đầy đủ các yếu tố chuyên môn và cơ sở vật chất đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập của học viên”.

{keywords}
 

Được biết, với mong muốn đem lại điều kiện tốt nhất cho học viên trong quá trình dự thi, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo đã kết hợp cùng Hội Đồng Anh (British Council) triển khai chuỗi workshop độc quyền “Chiến lược Chinh phục IELTS toàn diện” với diễn giả là giám khảo IELTS và những chuyên gia giáo dục nhiều kinh nghiệm. Tại đây, các bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ và lời khuyên “đắt giá” đến từ những chuyên gia, diễn giả có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức kỳ thi IELTS.

{keywords}
 

Có thể nói, trở thành đối tác của IDP và British Council cũng đồng nghĩa với việc LangGo được đánh giá có đầy đủ điều kiện, cơ sở cũng như khả năng chuyên môn để cung cấp cho học viên một môi trường lý tưởng với phương pháp học tập độc đáo, khác biệt. Nhờ vậy, không ít các học viên đã cùng LangGo dễ dàng chinh phục thành công “ngọn núi” mang tên IELTS này.

Ngọc Minh