Giáo dục 4.0 và những thay đổi tích cực cho học sinh

Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 phát triển mạnh mẽ kéo theo việc sử dụng công nghệ trên nền tảng Internet và công cụ truyền thông lan rộng khắp tất cả các ngành công nghiệp. Giáo dục 4.0 đã ra đời như sự hồi đáp cho tác động của Công nghiệp 4.0, để tạo ra nguồn nhân lực được đào tạo kỹ lưỡng, có trình độ và năng lực sẵn sàng phục vụ một thế giới công việc toàn cầu hóa và kỹ thuật số.

Giáo dục 4.0 khuyến khích truyền đạt giáo dục vượt ngoài khuôn khổ và phương pháp truyền thống bằng cách ứng dụng tối đa các công cụ và nguồn tài nguyên trên nền tảng công nghệ vào việc học tập, giảng dạy và quản lý.

{keywords}
Áp dụng mô hình Giáo dục 4.0 vào việc dạy học giúp học viên cải thiện hiệu quả học tập

Giáo dục 4.0 đặt học sinh làm trung tâm và là người thụ hưởng nhiều nhất từ nền giáo dục này mang lại. Thông qua việc sử dụng công nghệ, học sinh được tiếp xúc gần gũi và có những mối quan hệ, giao tiếp hiệu quả hơn với thầy cô, bạn bè trong và ngoài nước.

Cá nhân hóa việc học là đặc điểm nổi bật mà Giáo dục 4.0 mang lại, giúp hoạch ra một lộ trình học tập riêng biệt dành cho mỗi học sinh theo từng trình độ, sở thích và điểm mạnh, điểm yếu nhằm giúp học viên phát huy tối đa khả năng vốn có của mình mang về hiệu quả học tập tốt nhất. Nhìn chung, Giáo dục 4.0 đích thực là cuộc cải cách giáo dục cải thiện mạnh mẽ kết quả học tập của học sinh và hiệu quả làm việc của những người làm công tác giáo dục.

Trải nghiệm giáo dục toàn diện 4.0 tại ILA Đồng Khởi, Biên Hòa

Là một trong những trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam với mô hình 100% giáo viên bản ngữ, trải qua 20 năm đã có 1,2 triệu lượt học viên theo học tại ILA tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước.

ILA Đồng Khởi ra đời từ nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao của học viên thành phố công nghiệp - nơi ngày càng có nhiều tập đoàn đa quốc gia đầu tư vào và thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.

Tọa lạc tại số 198 - 200 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, ILA Đồng Khởi cam kết mang trải nghiệm học tập thật hiệu quả, chuẩn quốc tế cho học viên thông qua cơ sở vật chất hiện đại, không gian học tập thoáng mát, rộng rãi trong tòa nhà 4 tầng với sức chứa lên đến 300 học viên cùng phương pháp tư duy thế kỷ 21 dẫn dắt bởi 100% đội ngũ giáo viên nói tiếng Anh trình độ bản ngữ.

{keywords}
 Nâng cao ý thức của học viên về những vấn đề mang tính toàn cầu luôn được ILA chú trọng bên cạnh việc giảng dạy tiếng Anh

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy Anh ngữ cũng như hiểu rõ thói quen của học viên Việt Nam, ILA đáp ứng yêu cầu của các học viên từ trẻ em, thanh thiếu niên hay những người lớn đi làm với sự hỗ trợ trong từng tiết học chất lượng để khai mở tư duy và tiềm năng của mỗi người.

Tại ILA, học sinh được kích thích khả năng tự học nhờ tư duy và phương pháp giáo dục toàn diện thời đại 4.0. Lộ trình học tập của mỗi học sinh đã được cá nhân hóa cùng với kho tàng tài liệu mở trên nền tảng công nghệ và trong thư viện trực tuyến của trường sẽ tạo điều kiện cho học sinh tự tìm tòi học tập theo đam mê, sở thích riêng của mình.

Đầu tư vào việc thiết kế các khóa học hiệu quả, ILA tập trung ứng dụng và phát triển phương pháp học tư duy thế kỷ 21. Ở đó, học viên không chỉ được tiếp cận với môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế mà còn được tập trung phát triển 6 kỹ năng quan trọng trong thời đại 4.0: Giao tiếp (Communication), hợp tác (Collaboration), sáng tạo (Creativity), tư duy phản biện (Critical thinking), kiến thức công nghệ (Digital literacy) và khả năng tự hoàn thiện bản thân (Self-reflection).

{keywords}
 Trang bị 6 kỹ năng tư duy thế kỷ 21 giúp trẻ bản lĩnh, tự tin chinh phục ước mơ nghề nghiệp trong tương lai

Đảm nhiệm sứ mệnh mang đến một lộ trình phát triển toàn diện cho học viên, ILA đã và đang không ngừng phát triển các chương trình học tập phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của học viên như: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, Chương trình học Toán bằng tiếng

Anh, Chương trình đào tạo giáo viên, Đào tạo doanh nghiệp và Trung tâm du học ILA. Các chương trình này đã góp phần không nhỏ giúp học viên xây dựng được một lộ trình học tập hiệu quả.

Để phục vụ hiệu quả cho việc học và thực hiện dự án của học viên, các phòng học tại ILA được trang bị công nghệ hiện đại như máy tính, máy chiếu, máy tính bảng, thiết bị tương tác trình chiếu, Wi-Fi tốc độ cao. Nội thất các phòng được thiết kế phù hợp với lứa tuổi học viên cũng như chương trình học. Tất cả nhằm đem đến trải nghiệm học tập thay đổi cuộc đời trên nền tảng tiếng Anh, tư duy và những kỹ năng cho tương lai.

ILA là Tổ chức giáo dục Anh ngữ và tư vấn du học với 100% giáo viên nói Tiếng Anh trình độ bản ngữ, có bằng cấp chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Phương pháp học Tư duy Thế kỷ 21 của ILA giúp học viên vừa nâng cao khả năng Anh ngữ, vừa rèn luyện tư duy đa chiều và bồi đắp 6 kỹ năng thiết yếu để tự tin hội nhập và thành công trong thế giới tương lai.

Nhân dịp ra mắt trung tâm thứ hai tại Biên Hòa, ILA Đồng Khởi trao nhiều học bổng giá trị lên đến 25% từ nay đến hết ngày 30/11. Ngoài ra, học viên cũng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, tham gia các buổi học thử cùng giáo viên bản ngữ.

Trung Tâm Anh Ngữ ILA Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: 198 - 200 Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. 

Hotline:  0901 3678 18

Thông tin chi tiết tại website: ww.ila.edu.vn

Lệ Thanh