Trung Tâm Anh Ngữ Eagle Education ( số 3, ngõ 37 Lê Thanh Nghị, HBT, HN) gây ấn tượng đầu tiên là hệ thống chăm sóc học viên tận tình, chu đáo được kiểm tra đầu vào miễn phí, tư vấn lộ trình, hỗ trợ tài liệu học trong và cả sau quá trình.

Trung tâm Eagle Education đào tạo Tiếng Anh thông qua 4 kỹ năng hiệu quả: Nghe, nói, đọc, viết với rất nhiều hoạt động bổ ích, thú vị giúp học viên có thể nhớ kiến thức lâu hơn sẽ không còn những giờ học buồn chán khi phải lắng nghe lý thuyết và làm bài tập trong suốt thời gian học.

{keywords}
Không những học lý thuyết mà học viên còn được luyện tập ngay trên lớp

Tất cả các phòng học tại Eagle Education đều được trang bị các thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại. Phòng học được trang bị các trang thiết bị thiết yếu như máy chiếu, hệ thống loa, míc, điều hòa,  …

Số lượng trung bình tại mỗi lớp là 10 - 15 học viên, chính vì vậy học viên sẽ nhận được sự quan tâm, chỉ bảo sát sao của giảng viên trong quá trình học.

{keywords}
Học viên luôn chăm chú, tập trung trong mỗi buổi học trên lớp

Bên cạnh đó, trung tâm còn giúp học viên có thể tự luyện tập tiếng Anh mỗi ngày, tăng cường phản xạ trong các tình huống giao tiếp cụ thể.

Ngoài ra, một nét độc đáo chỉ có ở Eagle Education là xen lẫn các bài học, học viên sẽ phải thực hiện các thử thách. Các thử thách này từ việc đơn giản như dậy sớm tập thể dục, dậy đọc sách, livestream nói tiếng Anh cùng nhau…

Học viên Phạm Văn Mạnh (SV năm 3, ĐH Thương mại) đạt 7.5 Ielts chia sẻ : “Nếu bạn sợ nghiện một thứ gì đó thì đừng đến với trung tâm ngoại ngữ Eagle Education. Vì mình đã bị nghiện học ở đây mất rồi. Hãy nhìn vào điểm số Ielts của mình mà xem, mình chưa dám mơ tới con số này trong ngày đầu đăng ký học. Nhưng kết quả mình đạt được ngoài sức mong đợi. Cảm ơn các thầy cô và trung tâm anh ngữ Eagle Education đã giúp mình có được kết quả như ngày hôm nay.”

{keywords}
Các bạn học viên đang rất tập trung trong mỗi tiết học

Khác biệt của Eagle Education không chỉ đến từ việc áp dụng phương phát mới trong giảng dạy hay đội ngũ giáo viên nước ngoài được tuyển chọn khắt khe mà còn bởi sự đầu tư, không ngừng tạo ra giá trị mới để ngày càng ưu việt các lớp tiếng Anh dành riêng cho mỗi học viên.

Không chỉ đi đầu trong áp dụng phương pháp đào tạo tiếng Anh mới nhất cho sinh viên, Eagle Education còn nổi bật với những chương trình đào tạo về tư duy và thái độ sống tích cực. Từ đó, giúp các bạn học viên rèn luyện kỷ luật và những thói quen tốt hàng ngày.

Được biết, Eagle Education luôn coi hoạt động đào tạo kỹ năng, thay đổi tư duy như một học phần không thể thiếu trong chương trình đào tạo của mình.

Những chương trình như : Trải nghiệm tình huống thực tế, teambuilding, học ngoại khóa cùng giáo viên nước ngoài… rất được các bạn trẻ yêu thích

{keywords}
Phương pháp giảng dạy trên lớp kết hợp học ngoại khóa

Với Lộ trình rõ ràng được đội ngũ giảng viên tại Eage Education chọn lọc và đưa ra giúp học viên đạt 6.5+ IELTS nhanh và hiệu quả nhất, tiết kiệm 70% HỌC PHÍ và 53% THỜI GIAN học. Giáo trình giảng dạy độc quyền được đúc kết từ việc chấm bài thi của hơn 4000 thí sinh tại Việt Nam.

- Với 3 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy hơn 5000 học viên IELTS từ cấp độ Mất gốc đến Intensive (6.5 – 7.0+). Mỗi tháng trung tâm tiếp nhận và đào tao hàng nghìn học viên mới trên các cơ sở tại TP HN và TP HCM. Eagle Education đảm bảo đầu ra bằng văn bản cho học viên khi đăng kí học và được học lại Miễn Phí 100% học phí nếu ko đạt

Hiện tại, việc nâng cao trình độ tiếng anh cho người Việt Nam là rất cần thiết để hội nhập với quốc tế. Trung tâm Eagle Education đã và đang tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho học viên khi đăng ký tham gia, giúp học viên phát triển, nâng cao kỹ năng kiến thức của mình.

Thông Tin Chi Tiết:
Trung Tâm Anh Ngữ Eagle Education
Hotline: 1900 6817
Website: https://eagleeducation.edu.vn

(Nguồn Eagle Education)