Không ngừng mở rộng mô hình giáo dục toàn diện

Là một trong những trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam với mô hình 100% giáo viên bản ngữ, trải qua 20 năm ILA đã có 1,2 triệu lượt học viên theo học tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước.

Hiện nay, với đội ngũ hơn 700 giáo viên bản ngữ dày dạn kinh nghiệm đảm nhiệm sứ mệnh mang đến một lộ trình phát triển toàn diện cho học viên, ILA không ngừng phát triển các chương trình học tập phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của học viên như: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, Chương trình đào tạo giáo viên, Đào tạo doanh nghiệp và Trung tâm du học ILA. Các chương trình này đã góp phần không nhỏ giúp học viên xây dựng được một lộ trình học tập hiệu quả cho mình.

{keywords}
ILA cung cấp lộ trình giáo dục toàn diện cho trẻ em từ 3 tuổi đến du học

Với phương pháp học tư duy thế kỷ 21 thông qua các dự án thiết thực, học viên ILA được chủ động tìm tòi, nghiên cứu thông tin. Việc tìm hiểu nhiều chủ đề và trình bày các dự án hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp học viên tăng cường vốn từ vựng và kiến thức, trau dồi kỹ năng giao tiếp, nâng cao tư duy phản biện cũng như sự tự tin để làm việc trong môi trường quốc tế.

Với phương pháp học này, các học viên ILA không những được đào tạo tiếng Anh một cách toàn diện mà còn được phát triển 6 kỹ năng thiết yếu để hội nhập và thành công trong bối cảnh toàn cầu hoá. 6 kỹ năng đó bao gồm: Communication - Kỹ năng giao tiếp, Collaboration - Kỹ năng hợp tác, Creativity - Khả năng sáng tạo, Critical thinking - Tư duy phản biện, Digital literacy - Kiến thức công nghệ, Self-reflection - Khả năng tự hoàn thiện bản thân.

{keywords}
Phương pháp học tập hiện đại, ILA giúp học viên Việt Nam dễ dàng hòa nhập với môi trường quốc tế.

Trải nghiệm môi trường giáo dục Anh ngữ chuẩn quốc tế

Trung tâm Anh ngữ ILA Hội An sẽ khai trương trong tháng 3 với hy vọng mang đến cho các học viên tại thành phố du lịch xinh đẹp này cơ hội học tập Anh ngữ trong môi trường chuẩn quốc tế. Sự ra đời của ILA Hội An một lần nữa khẳng định ILA đang thực hiện tốt sứ mệnh cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm nhiều trường và cung cấp chương trình học hiện đại theo mô hình học tập thế kỷ 21.

Đại diện trung tâm ILA khẳng định: “Tất cả trung tâm đào tạo Anh ngữ của ILA đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về trang thiết bị, cơ sở vật chất. an toàn sức khỏe cho học viên Đội ngũ giáo viên và quản lý học vụ người nước ngoài, có bằng cấp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Giáo trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến”. ILA cam kết cung cấp các chương trình đào tạo và dịch vụ tại tất cả các trung tâm đều chất lượng như nhau. Học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại bất kỳ trung tâm đào tạo Anh ngữ ILA nào”.

Nhân dịp này, trung tâm ILA tại Hội An trao nhiều học bổng giá trị đến hết ngày 15/04/2019. Ngoài ra, học viên cũng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, tham gia các buổi học thử cùng giáo viên bản ngữ….

Trung Tâm Anh Ngữ ILA tại Hội An

Địa chỉ: 275 Nguyễn Duy Hiệu, Thành phố Hội An

Hotline: 0911 960 880

Thông tin chi tiết tại website: ww.ila.edu.vn

 

ILA là Tổ chức giáo dục Anh ngữ và tư vấn du học với 100% giáo viên bản ngữ có bằng cấp chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Phương pháp học Tư duy Thế kỷ 21 của ILA giúp học viên vừa nâng cao khả năng Anh ngữ, vừa rèn luyện tư duy đa chiều và bồi đắp 6 kỹ năng thiết yếu để tự tin hội nhập và thành công trong thế giới tương lai.

Lệ Thanh