Sau các vòng tuyển chọn, phỏng vấn đánh giá chỉ số thông minh cảm xúc (EQ) và khả năng học tiếng Anh, 400 tân sinh viên của HSB năm nay được tuyển chọn từ hơn 2.000 thí sinh đăng ký sơ tuyển.

Nam nay, khoa có thêm 2 chương trình mới là: Cử nhân Quản trị và An ninh và Cử nhân Quản trị Nhân lực và Nhân tài.

{keywords}
Bốn thủ khoa của Khoa Quản trị và Kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội năm nay
{keywords}
Lễ khai giảng được tổ chức trực tuyến do tình hình dịch bệnh Covid-19

Theo lãnh đạo Khoa, HSB hướng tới các chương trình tích hợp "liên ngành", giúp sinh viên sau khi ra trường có kiến thức liên ngành và nhiều kỹ năng nghề nghiệp để mở rộng các cơ hội việc làm.

Đặc biệt, chương trình Cử nhân Quản trị và An ninh là chương trình liên ngành đầu tiên của Việt Nam đào tạo quản trị kết hợp với các lĩnh vực xu thế như Kinh doanh số, Công nghệ tài chính, An ninh mạng… Ngoài các kiến thức chuyên ngành, sinh viên còn được rèn luyện thêm kỹ năng chiến đấu, sinh tồn, lãnh đạo và chỉ huy, bắn súng.

Các chương trình Cử nhân được thiết kế với các môn chuyên ngành học bằng tiếng Anh. Kết hợp với đó là chương trình chuẩn quốc tế sử dụng các giáo trình mà Đại học Queensland (Úc) – trường đại học trong top 50 thế giới đang sử dụng.

{keywords}
PGS.TS.Hoàng Đình Phi – Chủ nhiệm Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) phát biểu khai giảng 4 chương trình đào tạo cử nhân năm học 2021 - 2022

Theo đề án đã trình ĐH Quốc gia Hà Nội, HSB đang thực hiện các thủ tục để điều chỉnh tên gọi thành Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB) trong năm nay.

HSB được thành lập ngày 13/7/1995 và được ĐH Quốc gia Hà Nội trao cho quyền tự chủ đặc biệt. Sau hơn 27 năm, hơn 13.000 cựu sinh viên của trường đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng ở cả khu vực công và tư nhân.

Dương Thủy

Lần đầu tiên mở ngành đào tạo cử nhân Quản trị và An ninh

Lần đầu tiên mở ngành đào tạo cử nhân Quản trị và An ninh

Khoa Quản trị và kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội vừa mở chương trình đào tạo cử nhân “Quản trị và An ninh”. Ngoài các kiến thức chuyên ngành, sinh viên còn được rèn luyện thêm kỹ năng chiến đấu, sinh tồn, lãnh đạo và chỉ huy, bắn súng.