Đây là một trong những hoạt động thuộc chủ đề “Japfa 4 Kids - Cùng em đến trường” nhằm mục tiêu cải thiện và nâng cao chất lượng học tập cho học sinh của Japfa Việt Nam.

Ông Sanjeev Kumar - Phó Tổng Giám đốc Japfa Việt Nam cho biết: “Sự kiện khánh thành Trường mẫu giáo Hoa Sen có ý nghĩa quan trọng, khẳng định cam kết và trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng. Tại Việt Nam, chúng tôi phát triển các dự án nhằm đem lại chất lượng học tập tốt hơn cho học sinh vùng khó khăn bằng việc cải thiện điều kiện và môi trường học tập, cung ứng thực phẩm cho các bếp ăn nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và cung cấp các khóa đào tạo dành cho giáo viên. Trong những năm qua, chúng tôi đã mang đến hàng triệu suất ăn cho trẻ em, hỗ trợ hoàn thiện cơ sở vật chất như nhà vệ sinh, sân chơi và trang bị hàng nghìn máy tính, tivi, máy chiếu…cho các trường học trên cả nước.”

{keywords}
 Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) khánh thành và bàn giao Trường mẫu giáo Hoa Sen tại Bình Thuận ngày 7/1

Trường mẫu giáo Hoa Sen dự kiến đi vào hoạt động giữa tháng 1/2022 sẽ là nơi học tập và sinh hoạt của hơn 60 trẻ mầm non từ 3 đến 5 tuổi. Công trình với tổng mức đầu tư hơn 2,2 tỷ đồng gồm 3 phòng học, khu vệ sinh, khu vui chơi, cổng và tường rào khang trang, đảm bảo môi trường học tập an toàn và tiện nghi.

{keywords}
 Ông Sanjeev Kumar - Phó Tổng Giám đốc Japfa Việt Nam và cô Đoàn Thị Kim - Hiệu trưởng Trường mẫu giáo Hoa Sen

Tại buổi lễ khánh thành, cô Đoàn Thị Kim - Hiệu trưởng Trường mẫu giáo Hoa Sen đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty Japfa Việt Nam; đồng thời khẳng định sẽ vận hành ngôi trường đạt hiệu quả cao, đóng góp vào sự nghiệp “trồng người” tại địa phương.

{keywords}
Các đại biểu trồng cây kỉ niệm nhân dịp trường mẫu giáo Hoa Sen tại tỉnh Bình Thuận đi vào hoạt động

Trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, với mục tiêu phát triển bền vững trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty Japfa Việt Nam tập trung phát triển sản phẩm từ nguồn nguyên liệu sạch, vận hành hệ thống trang trại an toàn đảm bảo sức khỏe vật nuôi tạo ra nguồn thực phẩm tốt nhất cho con người. Song song đó, công ty cũng đang phối hợp ở mức cao nhất với các đối tác kinh doanh trong nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là trẻ em, bảo vệ môi trường, phát triển chất lượng lao động địa phương…hướng đến sự thịnh vượng chung cho toàn xã hội.

Doãn Phong