Ngày 2/10, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức buổi Lễ công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm mới, bổ nhiệm lại đối với lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ.

{keywords}
 

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã trao Quyết định tiếp nhận ông Trần Văn Nghĩa - Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác tại Bộ Khoa học và Công nghệ và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.Quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Hồng Giang, Quyền Vụ trưởng Vụ Pháp chế giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Pháp chế.

Quyết định điều động ông Nguyễn Nam Hải, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đến công tác tại Vụ Đánh giá, Thẩm Định và Giám định công nghệ và đảm nhận chức vụ Vụ trưởng Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định công nghệ.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm mới. “Mong rằng các đồng chí sẽ cùng với tập thể 3 đơn vị và các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao. Tất cả các đơn vị và người đứng đầu các đơn vị đều có vai trò rất quan trọng với yêu cầu công việc, nhưng với tư cách tham mưu, cả 3 đơn vị chắc chắn trong thời gian tới sẽ là những mắt xích rất quan trọng trong hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về KH&CN và đổi mới sáng tạo nói chung”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

(Theo Chính phủ)