{keywords}
 

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội là một trong hai trường ĐH tại Việt Nam được Tập đoàn Keysight Technologies tài trợ các thiết bị hỗ trợ giảng dạy phục vụ đào tạo. Việc hợp tác với tập đoàn Mỹ nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giáo dục ĐH đào tạo kỹ sư nhằm đáp ứng yêu cầu ngành công nghiệp về IoT cung cấp nhân lực đáp ứng nhu cầu của Cách mạng công nghệ 4.0.

Tổng giá trị gói tài trợ của tập đoàn này cho trường là 60.500 USD.

Lễ ký kết nhằm đẩy mạnh cơ hội trang bị cho sinh viên khối kỹ thuật chương trình đào tạo theo chuẩn công nghiệp tiên tiến, kinh nghiệm thực hành, sử dụng thiết bị kiểm tra, đo lường phục vụ trong sản xuất, nghiên cứu và phát triển các ứng dụng thực tiễn.

Gói tài trợ của Tập đoàn Keysight Technologies và Công ty Cổ phần Tư vấn và Dịch vụ Công nghệ ASIC (đơn vị phân phối) cho trường gồm 2 mô đun chương trình giảng dạy và đào tạo sinh viên sẵn sàng cho ngành công nghiệp IoT.

{keywords}
 

Sau lễ ký kết, lãnh đạo 2 đơn vị đã tiến hành cắt băng khánh thành và khai trương phòng thí nghiệm trực thuộc Viện Điện tử Viễn thông.

Sinh viên sau khi học xong và đạt kết quả tốt sẽ được hãng Keysight Technologies cấp chứng chỉ chứng nhận sinh viên sẵn sàng cho ngành công nghiệp IoT có giá trị trên toàn cầu và có cơ hội làm việc cho các hãng công nghệ lớn như Qualcomm Technologies, Samsung, OPPO, Xiaomi, MediaTek, UNISOC (Spreadtrum), Motorola Mobility và tại Việt Nam có Vinsmart, Vinfast, Viettel, VNPT, Mobifone và các doanh nghiệp FDI.

Thanh Hùng

3 nhóm ngành Trường ĐH Bách khoa lọt top 400-550 bảng xếp hạng QS 2019

3 nhóm ngành Trường ĐH Bách khoa lọt top 400-550 bảng xếp hạng QS 2019

 - Ngày 27/2, tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds (QS) công bố kết quả bảng xếp hạng các trường đại học theo 48 ngành, nhóm ngành đào tạo thuộc 5 lĩnh vực tại các cơ sở giáo dục đại học trên 153 quốc gia.