Hôm nay (18/3), các cơ quan chức năng huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho hay đang khẩn trường điều tra vụ nữ sinh Trần Ngọc Trà M. (12 tuổi, trú tại TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức) - học sinh lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu bị kẻ lạ mặt đánh dã man trên đường đi học về.

{keywords}
Vết thương chi chít, bầm tím trên mặt em M.

Sau khi sức khỏe tạm ổn định và được cho xuất viện về nhà, em M. – nạn nhân đã có thể trò chuyện và kể lại một số chi tiết “ám ảnh” lúc gặp nạn…

Trong ngày, đại diện các cơ quan ban ngành trên địa bàn (Sở GD-ĐT tỉnh, UBND TT. Ngãi Giao…) cũng đã đến gia đình em M. thăm hỏi, động viên.

Ngồi một góc trong nhà, em M. vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại giây phút bị kẻ lạ mặt tấn công bất ngờ khi trên đường đi học về nhà. M. kể, hơn 17h20 chiều qua (17/3), sau khi đi học về ngang qua đoạn đường lô cao su vắng, em bị 1 đối tượng lôi tóc từ đằng sau, đánh liên tiếp vào vùng mặt, không kịp phản kháng.

{keywords}
Anh Nhân kể lại sự việc con gái bị kẻ lạ mặt đánh

“Người ta túm tóc con từ phía sau, sau đó con quay lại thì chỉ kịp thấy một người đàn ông mang áo, quần lửng màu đen, bịt khẩu trang dùng tay đánh liên tiếp vào vùng mặt, đầu. Lúc con kêu cứu, van xin thì người này tiếp tục nắm cổ và dùng chân kê tiếp vào mặt, sau đó con bất tỉnh, không nhớ gì nữa” - M. kể lại.

Em M. cho biết, một lúc sau tỉnh dậy thì thấy một người mang áo quần màu đen, bịt khẩu trang đứng phía trước mặt, hỏi có sao không. Tuy nhiên, khi M. nói “Chú ơi, chú đưa con về nhà với”, thì người này rời đi.

“Nằm một lúc vì còn choáng váng, con cố gắng đứng dậy đi ra khỏi một cái hố, rồi đi bộ một đoạn khá xa, đến lấy xe đạp của mình rồi đi chạy nhanh đến nhà cô con (chị Trần Thị Thu Hương, người đầu tiên gặp M. sau khi bị đánh - PV). Lúc này, toàn thân con đau lắm, về đến nhà Cô là con mệt nhoài, nằm lên ghế”- M. thất thần, nhớ lại.

{keywords}
Hình ảnh camera ghi lại cảnh M. (áo vàng) cùng bạn rời khỏi quán tạp hóa, trước khi bị đánh

Theo camera của quán tạp hóa, nơi M. cùng 1 người bạn của mình dừng lại mua bánh, thì hình ảnh cuối cùng trước lúc M. đi lên con đường mòn ngã 3, dẫn ra lô cao su là lúc 17h24 phút, chiều 17/3.

Lúc này, bạn của M. đi về nhà gần đó, M. tiếp tục quãng đường về nhà và bị kẻ lạ mặt đánh.

Nạn nhân bị kéo lê 60m đưa xuống hố

Anh Nhân (cha của em M.) cho biết, sáng nay công an huyện, VKSND huyện Châu Đức cùng gia đình và em M. đã đến hiện trường.

Đây là khu vực lô cao su rộng lớn, dấu vết tại hiện trường và qua trí nhớ của M. cho thấy, M. bị đánh tại con đường đất đỏ nằm giữa lô cao su. Sau khi M. bất tỉnh, kẻ đánh đã kéo lê M. hơn 60 mét (qua 21 cây cao su, mỗi cây cách nhau 3 mét), sau đó đưa xuống một cái hố sâu khoảng nửa mét.

Trò chuyện với chúng tôi, anh Trần Thanh Nhân không khỏi đau xót khi kể về giây phút chứng kiến thương tích đầy trên mặt con gái.

Anh Nhân cho biết, chiều qua lúc đang làm vườn thì được người cháu học cùng khối với cháu M. báo tin, rằng bé M. bị đánh và đang nằm ở nhà cô Hương. Lúc này, anh Nhân cầm điện thoại lên thì thấy nhiều cuộc gọi nhỡ của chị Hương, nên ngay lập tức chở theo đứa con gái út chạy về nhà chị Hương tìm M..

{keywords}
Con đường đất giữa lô cao su, nơi M. bị đánh

“Đến nơi, tôi không khỏi đau xót chứng kiến khuôn mặt con bé bầm dập, tím tái và đầy sợ hãi. Sau khi dỗ dành, tôi cùng cô chú nó chở cháu đi đến Trung Tâm Y tế huyện Châu Đức để cấp cứu”.

Chị Trần Thị Liên (mẹ của M.) tâm sự, bản thân chị đi làm công nhân ở thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), hàng ngày hơn 18h mới về. Hôm xảy ra sự việc, khi nhận được tin bé đang nằm tại Trung tâm Y tế huyện, chưa kịp thay áo đồ, chị tức tốc chạy về với con.

Theo chị Liên, sau khi chuyển tuyến từ Trung tâm Y tế huyện lên Bệnh viện Bà Rịa, đến hơn 3h sáng nay, em M. được cho xuất viện về nhà với chuẩn đoán chấn thương phần mềm.

“'Trong cuộc sống, vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, hằn thù với ai. Riêng cháu ở nhà hiền lành, đến lớp cũng không xảy ra gây gỗ với bạn bè; vậy mà kẻ nào lại nỡ ra tay, đánh con tôi dã man như vậy...!”. Chị Liên nói trong nước mắt.

Hoàn cảnh gia đình vợ chồng chị Liên thuộc diện khó khăn.

Nữ sinh lớp 6 bị người đàn ông lạ mặt đánh dã man trên đường đi học về

Nữ sinh lớp 6 bị người đàn ông lạ mặt đánh dã man trên đường đi học về

Em T.N.T.M (lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bị một người đàn ông lạ mặt đánh đập trên đường đi học về. Dù mặt còn sưng, bầm nhiều chỗ trên cơ thể, nhưng em đã tỉnh táo, có thể kể lại sự việc.

Truy tìm kẻ đánh dã man học sinh lớp 6 trên đường đi học về

Truy tìm kẻ đánh dã man học sinh lớp 6 trên đường đi học về

Tối 17/3, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch UBND thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, địa phương vừa xảy ra vụ việc một em học sinh bị đối tượng lạ mặt đánh ngất xỉu khi đi học về.

Quang Hưng