Thoả thuận hợp tác hướng tới mục tiêu đảm bảo phúc lợi cho CBCNV, đoàn viên thuộc Công đoàn ngành giáo dục các cấp qua việc cung ứng các sản phẩm thiết yếu hỗ trợ trả góp 0%, hỗ trợ tài chính và các sản phẩm dịch vụ khác với nhiều chương trình trợ giá, ưu đãi hấp dẫn, trên địa bàn mà Movi sẽ triển khai phục vụ.

{keywords}
 

Cụ thể, Movi sẽ đồng hành cùng Công đoàn Giáo dục Việt Nam trong công tác chăm lo đời sống cho CBCNV, đoàn viên Công đoàn ngành giáo dục các cấp tại các tỉnh, thành phố, thông qua việc tổ chức một số hoạt động xã hội định kỳ.

{keywords}
 

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhằm tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, buổi lễ ký kết đã được diễn ra trực tuyến với sự tham gia, chứng kiến từ đại diện các bên.  

{keywords}
 

Ông Bruce Allan Butler - Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú (Movi) bày tỏ niềm vinh dự khi được hợp tác cùng Công đoàn Giáo dục Việt Nam, cũng như thể hiện cam kết chủ động phối hợp triển khai thỏa thuận hiệu quả trong thời gian sắp tới.

{keywords}
 

Theo đại diện Movi, sự kiện này là một cột mốc quan trọng của công ty trong hành trình thực hiện sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động Việt Nam.

{keywords}
 

 

Movi là đơn vị tiên phong triển khai chương trình phúc lợi tại 300 nhà máy trên toàn quốc, phục vụ hơn 1,7 triệu người lao động thông qua hoạt động cung ứng sản phẩm mua trước - trả sau 0% lãi suất và dịch vụ ứng tiền nhanh từ đối tác ngân hàng uy tín.

Website: www.movi.vn

Hotline (miễn phí): 18006669

Quét QR để theo dõi Zalo OA của Movi: https://bit.ly/ZaloMovi

Fanpage Movi: http://facebook.com/movivietnamofficial

Thu Hằng