Cơ quan chức năng TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Ban Giám hiệu trường Mầm non Hoa Anh Đào (phường Tân Bình, TP Hải Dương) để xử lý 2 cô giáo lớp nhà trẻ Họa Mi (các bé từ 18-24 tháng) vì hành vi đánh học sinh ngay tại lớp học.

Theo thông tin ban đầu, vì thấy con không chịu đi học, một phụ huynh đã theo dõi camera của nhà trường. Đến 10h30 sáng 10/6, phụ huynh này phát hiện cô giáo Hoàng Hải Yến và Ngô Thị Thương có hành vi bạo hành trẻ khi cầm dép đánh vào đầu học sinh nên báo cáo sự việc đến chính quyền địa phương. 

Sau khi xem lại hình ảnh trích xuất từ camera tại lớp học, đại diện nhà trường, lãnh đạo UBND phường Tân Bình xác nhận phản ánh của phụ huynh này là hoàn toàn đúng.

Chính quyền địa phương đã lập biên bản ghi nhận sự việc. 

{keywords}
Trường mầm non Hoa Anh Đào nơi có cô giáo dùng dép vụt vào đầu trẻ

Ông Lê Đắc Hòa, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Bình cho hay, ông rất buồn trước việc 2 cô giáo mầm non đánh trẻ. Hành vi của hai nữ giáo viên đã vi phạm đạo đức nhà giáo, ảnh hưởng đến uy tín nhà trường và tình hình chung của địa phương. Rất may là các cháu không bị thương tích.

Trao đổi với báo chí, bà Lê Thị Mỹ Phương, Trưởng phòng GD&ĐT TP Hải Dương cho biết, theo báo cáo của nhà trường, BGH trường mầm non Hoa Anh Đào đã đến gia đình cháu bé xin lỗi và gửi tin nhắn xin lỗi các phụ huynh lớp Họa Mi qua mạng xã hội. 

Hiện nhà trường đã có quyết định cho thôi việc với cả hai cô giáo trên.

Hoài Anh

Nhận lệnh chặt cây trong giờ học, nam sinh lớp 9 Hải Dương bị điện giật tử vong

Nhận lệnh chặt cây trong giờ học, nam sinh lớp 9 Hải Dương bị điện giật tử vong

Một nam sinh lớp 9, Trường THCS Quyết Thắng đã được lệnh chặt cây trong giờ học. Hậu quả là bị điện giật rồi tử vong sau nhiều ngày chữa trị.