Ngày 15/11, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã có văn bản gửi Giám đốc Sở Nội vụ và Sở GD-ĐT, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã toàn thành phố về việc thực hiện chỉ đạo của Bộ Nội vụ trong tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội từ năm 2015 trở về trước.

Cụ thể, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Nội vụ tại Văn bản số 5378 ngày 5/11/2019 về việc tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng BHXH từ 2015 trở về trước, UBND thành phố chỉ đạo giao sở Nội vụ chủ trì phối hợp với Sở GD-ĐT, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan thực hiện nội dung văn bản số 5378 của Bộ Nội vụ về việc tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội từ năm 2015 trở về trước.

Tạm dừng việc thi tuyển và xét tuyển kỳ tuyển dụng viên chức các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc UBND quận, huyện, thị xã để thực hiện theo nội dung của văn bản nêu trên, báo cáo thành phố.

Trước đó, trong ngày hôm qua (14/11), UBND TP.Hà Nội cũng đã có công văn hỏa tốc gửi Sở Nội vụ Hà Nội về việc tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên hợp đồng và đóng bảo hiểm xã hội từ năm 2015 trở về trước. UBND.TP Hà Nội giao cho Sở Nội vụ tổng hợp, rà soát tham mưu báo cáo UBND TP trước ngày 20/11.

Thúy Nga

Bộ Nội vụ chính thức yêu cầu tuyển dụng đặc cách giáo viên hợp đồng

Bộ Nội vụ chính thức yêu cầu tuyển dụng đặc cách giáo viên hợp đồng

 - Bộ Nội vụ vừa chính thức có công văn đề nghị ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố thực hiện xét tuyển đặc cách với giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc từ năm 2015 trở về trước.