Sáng 24/8, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Thành Huân, Chủ tịch UBND huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang xác nhận thông tin nói trên.

{keywords}
Hiệu trưởng Hứa Thanh Long cùng các giáo viên ăn nhậu tại căng tin trường bị lực lượng phòng, chống dịch bắt quả tang vào chiều 23/8. Ảnh: báo An Giang.

Vụ việc được phát hiện vào chiều 23/8 khi Công an huyện Tịnh Biên và tổ công tác phòng, chống dịch Covid-19 xã An Nông kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 16.

Giải trình của Hiệu trưởng Hứa Thanh Long

“UBND xã An Nông đang lập thủ tục để xử phạt hành chính đối với ông Long và những người vi phạm công tác phòng chống dịch, sau đó chuyển về cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật”, ông Huân nói.

Ông Huân khẳng định, quan điểm của UBND huyện Tịnh Biên là cương quyết xử lý nghiêm, tới nơi tới chốn đối cán bộ vi phạm công tác phòng chống dịch.

Vẫn theo ông Huân, UBND huyện sẽ xử lý về mặt chính quyền và báo cáo tổ chức Đảng để xem xét quyết định đối với ông Long cùng những người liên quan.

“Đối với hiệu trưởng thuộc thẩm quyền xử lý của UBND huyện thì chúng tôi sẽ thành lập hội đồng kỷ luật. Còn giáo viên thì nhà trường sẽ lập hội đồng kỷ luật”, Chủ tịch UBND huyện Tịnh Biên nói.

Thiện Chí  

Giải trình của Hiệu trưởng 'ăn nhậu' cùng giáo viên dù đang giãn cách

Giải trình của Hiệu trưởng 'ăn nhậu' cùng giáo viên dù đang giãn cách

Thầy Hiệu trưởng giải thích, hôm xảy ra vụ việc, thầy đến trường chuẩn bị cho năm học mới. Đến trưa thì người trong căng tin nấu ăn và mang bia ra...