Chiều 25/3, Ban giám hiệu Trường THPT Trí Đức đã cùng lãnh đạo Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội trao số tiền này ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

{keywords}

Đại diện ban giám hiệu TrườngTHPT Trí Đức và Công đoàn ngành giáo dục
Hà Nội trao khoản đóng góp 500 triệu đồng đến lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Trường THPT Trí Đức là trường nội trú 100%. Học sinh của trường đến từ hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 20 dân tộc khác nhau.

Thầy Hà Trọng Hưng, Chủ tịch HĐQT Trường THPT Trí Đức cho biết, trước những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh, nhà trường đã vận động mỗi cán bộ, giáo viên trong trường cùng chung tay đóng góp để Chính phủ, các bộ ngành có thêm nguồn lực cho công tác phòng chống dịch.

Trong bối cảnh hiện nay, TP Hà Nội đang cần chuẩn bị thêm các cơ sở đủ để làm khu cách ly cho những người trở về từ vùng dịch. Với tinh thần chia sẻ, ý thức trách nhiệm với cộng đồng, nhà trường cũng đã đề xuất với Sở GD-ĐT Hà Nội đề nghị Ban chỉ đạo TP có thể trưng dụng hệ thống cơ sở vật chất, khuôn viên 7.350m2 cùng với ký túc xá 6 tầng của trường làm khu cách ly tập trung.

{keywords}

Trường THPT Trí Đức sẵn sàng hỗ trợ cơ sở vật chất khuôn viên trường và

ký túc xá làm nơi cách ly tập trung.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam - bà Trương Thị Ngọc Ánh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo Trường THPT Trí Đức và ngành giáo dục đào tạo Hà Nội. 

“Việc làm của nhà trường đã tạo thêm niềm tin, động lực cho Chính phủ, Bộ Y tế, các cơ quan liên quan quyết tâm hơn nữa để chiến thắng đại dịch. Mong rằng, trách nhiệm và tấm lòng của nhà trường sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng”, bà Ánh chia sẻ.

Thanh Hùng

Cô gái biến 14 ngày cách ly thành thời gian dạy Tiếng Anh trực tuyến miễn phí

Cô gái biến 14 ngày cách ly thành thời gian dạy Tiếng Anh trực tuyến miễn phí

- Để 14 ngày cách ly trở nên có ích và trôi qua nhanh hơn, Lê Vũ Anh Thư (sinh năm 2000, du học sinh trở về từ Úc) quyết định dạy Tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho mọi người.