{keywords}
TS. Bùi Hữu Toàn nhận quyết định bổ nhiệm làm Hiệu trưởng trường ĐH Ngân hàng TP. HCM.

Ông Bùi Hữu Toàn sinh năm 1975, có học vị Tiến sĩ ngành Luật, từng tham gia công tác giảng dạy, quản lý đào tạo tại Học viện Ngân hàng. Ông từng giữ các chức vụ: Trưởng phòng Tổng hợp (Vụ Tổ chức cán bộ, Ngân hàng Nhà nước); Phó chánh Văn phòng Ngân hàng Nhà nước. Tháng 3 năm 2018, ông Toàn được điều động làm quyền Hiệu trưởng Trường ĐH Ngân hàng TPHCM. 

Sau hơn một năm giữ chức vụ quyền Hiệu trưởng đến nay, ông Toàn đã chính thức trở thành tân Hiệu trưởng. Trên cương vị mới, ông Toàn khẳng định, đây không chỉ là một vinh dự, mà còn là trách nhiệm lớn lao, thể hiện sự tin tưởng của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và tập thể Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên ĐH Ngân hàng TP. HCM dành cho mình.

Trước ông Toàn, ông người đảm nhận chức vụ Hiệu trường Trường ĐH Ngân hàng là ông Lý Hoàng Ánh. Tuy nhiên, ông Ánh đã không được bổ nhiệm lại chức vụ này vì bị tín nhiệm thấp và bị xử lý kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo do các vi phạm trong công tác cán bộ, quản lý tài chính, quản lý tài sản trong thời gian giữ chức vụ hiệu trưởng trường.

Khánh Hòa

Người mẹ viết tâm thư cảm ơn 2 thầy giáo cứu con trai thoát đuối nước

Người mẹ viết tâm thư cảm ơn 2 thầy giáo cứu con trai thoát đuối nước

- Người mẹ đã viết thư tay bày tỏ lòng biết ơn, cảm kích đến ngành giáo dục Nghệ An và 2 giáo viên đã bất chấp nguy hiểm để cứu con trai mình thoát khỏi đuối nước.