Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 22 giây ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị bạn lột áo và kéo lê trên đường. Nữ sinh này sau đó đã bị bạn lột trần, chiếc áo bị vứt xuống ruộng. Clip cũng ghi lại hình ảnh một số học sinh chứng kiến sự việc nhưng không hề can ngăn.

Khẩn trương vào cuộc, công an huyện Mỹ Đức xác định nguyên nhân vụ việc là do Nguyễn Thị N.A, và Đồng M.N (cùng học khối 10 trường THPT Mỹ Đức C) nảy sinh mâu thuẫn trong việc đổi chiếc áo. Ngọc đã trả áo cho A, nhưng A chưa trả áo cho N nên N nói xấu A với các bạn là A ăn trộm, ăn cắp.

Mâu thuẫn cá nhân, nữ sinh lớp 10 bị bạn lột trần ảnh 1

CAH Mỹ Đức làm việc với học sinh quay và đăng tải clip lên nhóm riêng của lớp

Vì sự việc trên nên sáng 17-3, giữa A và N xảy ra xô xát trong khuôn viên trường THPT Mỹ Đức C. Do được can ngăn nên N và A hẹn nhau hết giờ học ra ngoài trường để nói chuyện tiếp.

Khoảng 12h ngày 17-3, N và A gặp nhau ở khu vực đường bê tông thuộc địa bàn xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức. Hai nữ sinh tiếp tục tranh cãi, rồi đỉnh điểm xảy ra xô xát đánh nhau. N có hành vi giằng và lột chiếc áo bên ngoài của A, ném xuống ruộng lúa gần đó.

Quá trình này, có khoảng 10 học sinh... đứng xem nhưng không hề can ngăn.

Về nguồn gốc clip, cơ quan công an làm rõ tại thời điểm trên, Cao V.H, là học sinh lớp 12 đã sử dụng điện thoại di động quay lại với thời lượng 47 giây. Sau đó, H đăng tải video trên nhóm riêng (có khoảng 20 thành viên) bằng ứng dụng Messeger. Đoạn clip tiếp đó đã bị các học sinh trong trường truyền nhau xem. Phát hiện sự việc, nhà trường thông báo không ai được chia sẻ video trên nên đến 18h30 cùng ngày, H đã xóa video clip khỏi nhóm riêng.

Đáng chú ý, sau sự việc xảy ra, nữ sinh N bị gia đình trách mắng nên đã... bỏ nhà đi, đến nay chưa liên lạc được.

Theo anninhthudo.vn

Lời kể của nữ sinh lớp 6 bị đánh bất tỉnh, kéo lê 60m trong lô cao su

Lời kể của nữ sinh lớp 6 bị đánh bất tỉnh, kéo lê 60m trong lô cao su

Sau khi M. bất tỉnh, kẻ đánh đã kéo lê M. hơn 60 mét (qua 21 cây cao su, mỗi cây cách nhau 3 mét), sau đó đưa xuống một cái hố sâu khoảng nửa mét.