Một bà mẹ đã tỏ ra rất phiền lòng sau khi nhận được mảnh giấy khó chịu của một thực khách cho rằng cậu con trai 10 tháng tuổi của chị đã phá hỏng bữa tối của họ vì những tiếng la hét.

{keywords}
Nhà hàng Texas Roadhouse - nơi gia đình chị Katie Leach có bữa ăn không vui

Chị Katie Leach thừa nhận rằng sở thích mới của con trai chị là la hét.

“Thằng bé sẽ hét lên khi tôi bảo đừng làm như thế, khi thằng bé quá phấn khích hoặc vui mừng trước điều gì đó hoặc thậm chí chẳng vì lý do gì cả” – bà mẹ viết trên Facebook. “Tôi đang cố gắng hết sức để dạy thằng bé trật tự và không hét lên với tôi khi tôi bảo đừng làm cái này cái kia. Nhưng thằng bé mới chỉ 10 (gần 11 tháng tuổi) và đang học mọi thứ”.

Leach cho biết khi gia đình chị tới nhà hàng Texas Roadhouse ở Nampa để ăn tối thì con trai chị bắt đầu la hét. “Chúng tôi cố gắng làm thằng bé im lặng nhưng thằng bé quá phấn khích với mọi thứ xung quanh”.

Khi đang dùng bữa thì có 2 thực khách bên cạnh – khoảng 50-60 tuổi – đã ném một mẩu giấy xuống bàn của gia đình chị rồi quay lại bàn của họ ở phía sau.

“Cảm ơn vì đã phá hỏng bữa tối của chúng tôi bằng đứa trẻ thích la hét của các bạn. Thân mến, bàn phía sau” – mẩu giấy viết.

Leach sau đó đã đến bàn 2 người phụ nữ giải thích rằng cậu bé còn quá nhỏ và vẫn đang học mọi thứ. Nhưng một người nói với chị rằng cháu bà ấy không bao giờ cư xử như thế. Trong khi Leach cho rằng chị có thể hiểu được những phàn nàn của 2 người phụ nữ nếu như con trai chị lớn hơn và nhận biết tốt hơn.

Sau đó, chị đã nói chuyện với quản lý nhà hàng Texas Roadhouse. Rất bất ngờ, anh đã xin lỗi gia đình chị vì cách mà họ bị đối xử. Người quản lý đã nói với hai người phụ nữ rằng họ có thể kết thúc bữa ăn, nhưng sau đó họ đã lẳng lặng bỏ đi. Anh giải thích sở dĩ anh làm như vậy bởi vì anh cũng có 2 đứa con.

Bà mẹ một con cho biết bữa ăn của gia đình chị đã được người quản lý thanh toán và anh cho biết nhà hàng rất chào đón sự trở lại của gia đình vào bất cứ lúc nào.

“Chúng tôi rất hiếu khách. Chúng tôi muốn tất cả các vị khách của mình có những trải nghiệm tuyệt vời ở đây” – Travis Doster, phát ngôn viên của nhà hàng Texas Roadhouse cho hay. “Chúng tôi được bình chọn là một trong những nhà hàng ồn ào nhất bởi tạp chí Consumer Reports. Chúng tôi tự hào vì điều đó. Nếu bạn muốn nghe tiếng ly rượu và thìa dĩa chạm vào nhau một cách thanh tao thì có lẽ đây không phải là nơi dành cho bạn”.

  • Nguyễn Thảo (Theo KTVB)

Xem thêm: