Một ông bố ở California, Mỹ đang được bầu chọn là “ông bố của năm” sau khi đăng tải một video trên Facebook chia sẻ rằng anh rất phấn khích khi cậu con trai chọn mua một con búp bê Ariel trong cửa hàng.

{keywords}
Gia đình anh Mikki Willis

Ông bố Mikki Willis đã đăng video về con trai Azai và giải thích rằng cậu bé đã nhận được 2 món quà giống nhau trong dịp sinh nhật gần đây, nên anh đã dẫn con ra cửa hàng để đổi một món quà.

Tại cửa hàng, Azai đã chọn búp bê Ariel và tỏ ra rất phấn khích. “Bạn nghĩ một ông bố sẽ cảm thấy thế nào khi con trai mình muốn mua cái này?” – anh Willis đặt câu hỏi. Cậu bé Azai sau đó hét lên “Ya!”, rồi ông bố này cũng hét lên theo con. “Tôi để cho các con chọn lựa cuộc sống của mình” – anh nói.

Ông bố này sau đó còn nói với Azai và cậu em trai Zuri rằng chúng luôn luôn có thể chọn bất cứ loại đồ chơi nào mà chúng muốn, bất chấp các chuẩn mực về giới tính.

“Bố hứa rằng sẽ mãi mãi yêu các con và chấp nhận các con bất kể các con chọn cuộc sống nào” – anh nói.

Tính tới ngày 25/8, video đã nhận được hơn 13 triệu lượt xem. Nhiều người khen ngợi anh Willis là một ông bố tuyệt vời.

Ông bố này cũng chia sẻ rằng anh có động lực để đăng tải video lên mạng xã hội sau khi ra ngoài đi ăn với Azai và con búp bê mới cậu bé mang theo. Một số phụ nữ trong nhà trường đã nhìn Azai với ánh mắt không hài lòng khi thấy cậu bé chơi búp bê.

  • Nguyễn Thảo (Theo BF)