Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến quá trình học tập và ôn luyện của nhiều học sinh bị gián đoạn, đặc biệt với những em trong giai đoạn ôn thi chuyển cấp. Nhằm giúp học sinh lớp 5, 9 và 12 chuẩn bị kiến thức tốt nhất trước khi bước vào kì thi chuyển cấp lên lớp 6, 10 và Đại học, HOCMAI tặng 1 triệu khóa học luyện thi chuyển cấp trực tuyến (có thời hạn sử dụng đến hết tháng 6/2021) cho học sinh toàn quốc.

Các khóa học luyện thi có đầy đủ kiến thức, phương pháp giải các dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi chuyển cấp; cùng với đó là các dịch vụ hỗ trợ học tập đi kèm từ HOCMAI thuận tiện cho học sinh. Đại diện HOCMAI cho biết, việc tặng các khóa luyện thi nhằm đảm bảo học sinh ở mọi nơi có cơ hội tiếp cận kiến thức trong giai đoạn chuyển cấp căng thẳng và nhiều biến động này.

{keywords}
 

Theo đó, học sinh ôn thi vào lớp 6 sẽ được tặng khóa luyện đề các môn: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Học sinh thi vào lớp 10 sẽ được tặng khóa luyện đề các môn: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh. Đây là những khóa học giúp các em rèn luyện kiến thức, kỹ năng, phương pháp và chiến thuật làm bài thi. Học sinh ôn thi Tốt nghiệp THPT sẽ được tặng khóa học ôn luyện các môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Tổ hợp KHXH và KHTN.

Bà Nguyễn Quỳnh Mai - Giám đốc Phát triển chương trình tại Hệ thống Giáo dục HOCMAI cho biết: “Với điều kiện hiện nay, học sinh có thể tiếp cận thông qua Internet, chương trình tặng khoá luyện thi chuyển cấp miễn phí này của HOCMAI là một hoạt động chung sức cùng cộng đồng, giúp đỡ các em học sinh. Qua đó, các bậc phụ huynh có thể nhắc nhở học sinh tham gia học tập để đảm bảo kiến thức. Các khóa học gồm hệ thống bài giảng ghi hình của các giáo viên nổi tiếng, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống học liệu đầy đủ. Nhờ vậy, học sinh yên tâm theo học và có thể xem đi xem lại bài giảng nhiều lần. Đồng thời, HOCMAI cũng có nhiều dịch vụ để hỗ trợ người học đạt được kết quả tốt nhất”.

Qua chương trình, HOCMAI cung cấp cho học sinh các khóa luyện thi chất lượng với các chương trình học được thiết kế bám sát nội dung kiến thức trên lớp. Các em sẽ được học cùng các giáo viên giàu kinh nghiệm, ôn thi an toàn giữa mùa dịch.

Học sinh truy cập vào trang thông tin của chương trình tại link: http://onthichuyencap.hocmai.vn/ và nhập mã code HM1TRIEU để sử dụng khoá học khoá học luyện thi chuyển cấp miễn phí của HOCMAI.

Chương trình “Tặng 1 triệu khóa học luyện thi chuyển cấp trực tuyến cho học sinh trên cả nước” nằm trong chuỗi sự kiện chào đón 5 triệu thành viên của HOCMAI. Trải qua 14 năm hoạt động, hocmai.vn là nền tảng có số lượng học sinh đăng ký lớn nhất ở Việt Nam. Hiện Hocmai.vn trực tiếp quản lý Diễn đàn Học Mãi - một trong những mạng xã hội học tập dành cho học sinh phổ thông lớn nhất trong khu vực ASEAN với hơn 2,5 triệu thành viên và 3 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Theo thống kê của SimilarWeb & Alexa 2018, cổng học trực tuyến Hocmai.vn là trang thông tin đứng thứ 176 trong lĩnh vực giáo dục toàn cầu.

Đình Sơn