Liên quan đến việc đăng tải clip 'khấn cầu' tháng lương thứ 13 trên mạng xã hội, trao đổi với Báo VietNamNet, thầy Ngô Công Tấn, giáo viên Trường THCS Lộc An (huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) cho rằng clip ông đã đăng tải trên Facebook cá nhân chỉ là một clip hài hước, phản ánh thực trạng chậm lương tháng 13.

Trong bài “khấn tụng”, ông Tấn dùng các danh từ tỉnh, huyện phiếm chỉ, không nêu đích danh bất kỳ tổ chức hay cá nhân cụ thể nào.

Tuy nhiên sau đó, thầy giáo này bị lãnh đạo trường này mời lên làm việc.

Ông Cao Ngọc Hải, Hiệu trưởng Trường THCS Lộc An cho biết đã tổ chức cuộc họp với nội dung “chấn chỉnh nề nếp đạo đức nhà giáo”, nhắc nhở và yêu cầu thầy Tấn gỡ bỏ clip khỏi mạng xã hội vì gây ảnh hưởng đến hình ảnh người thầy.

“Việc đăng clip của thầy Tấn lên mạng xã hội là không sai. Nhưng mình là giáo viên nên phải đàng hoàng. Mình làm thầy mà mình lên trên đó mình tụng tụng, rứa ốt nhột (từ địa phương, đồng nghĩa từ hổ thẹn- PV) với học trò”, ông Hải nói.

{keywords}
Hình ảnh trong clip khấn cầu lương tháng 13 của ông Ngô Công Tấn

Ông Tấn cho biết, không ám chỉ hay đụng chạm đến ai cũng như không vi phạm đạo đức người giáo viên. Tuy nhiên, lãnh đạo nhà trường tổ chức cuộc họp liên quan đến nội dung clip như vậy là “đẩy cao vấn đề.

Quang Thành

Thầy giáo tung clip khấn cầu lương tháng 13 lên mạng bị 'chấn chỉnh'

Thầy giáo tung clip khấn cầu lương tháng 13 lên mạng bị 'chấn chỉnh'

Sau khi đăng lên mạng xã hội bài khấn tụng cầu lương tháng 13, một giáo viên tại tỉnh TT-Huế bị lãnh đạo nhà trường mời lên làm việc, yêu cầu gỡ bài đăng.