- Hôm nay (27/7), thí sinh Lê Tuấn Anh (60 tuổi) quê Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ có mặt tại Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM để nộp đơn phúc khảo 3 môn.

Trước đó, thí sinh Lê Tuấn Anh dự thi tại cụm do Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM chủ trì.

Ông Anh cho biết, tổng điểm thi ba môn thi của ông chỉ đạt 10 điểm trong đó Ngữ văn 3,75 điểm, Lịch sử 4 điểm, Địa lý 2,25 điểm.

  {keywords}
Thí sinh Lê Tuấn Anh dự thi tại cụm do Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM chủ trì

“Nếu cộng cả điểm ưu tiên cũng chỉ được 12,5 điểm. Tôi không vừa ý với kết quả này, vì cả ba môn tôi đều nắm vững kiến thức và làm khá tốt đặc biệt là môn Văn. Ngoài ra, những câu hỏi vận dụng trong đề thi tôi cũng từng nghiên cứu rất kỹ.”

Dù kết quả điểm thi của ông không như mong muốn, nhưng ông Anh cũng rất vui khi con gái ông, thí sinh Lê Thu Nguyệt dự thi tại cụm thi do Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM chủ trì để xét tuyển vào ngành Y đạt điểm khá cao (môn Toán: 9 điểm, Hóa: 8,5 điểm, Sinh: 8,5 điểm).

Ông Lê Tuấn Anh, ngụ tại ấp Liên Đức, xã Xà Bang, H.Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được xem là thí sinh lớn tuổi nhất trong kì thi THPT quốc gia năm nay tại cụm thi TP.HCM khi tròn 60 tuổi. Ông tốt nghiệp THPT năm 1976. Trong kì thi năm nay ông Lê Tuấn Anh dự thi 3 môn văn- sử- địa xét tuyển vào khoa Báo chí- truyền thông Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

  • Lê Huyền