{keywords}
Ngay khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Festival Tết Kiến trúc 2021 do Đại học Kiến Trúc Hà Nội tổ chức với chủ đề “Tết diệu kỳ - Tết yêu thương” đã quyết định dừng tổ chức tập trung. Thay vào đó là các hoạt động online...
{keywords}
Festival Tết Kiến trúc cũng giới thiệu những bộ thời trang độc, lạ, kêu gọi mọi người cùng bảo vệ mình và những người thân yêu. Bộ thời trang mang chủ đề “Life goes on” (tạm dịch: Cuộc sống vẫn tiếp diễn) do 3 sinh viên Hà Phương Anh, Trần Thu Trang, Đào Minh Tú để lại ấn tượng mạnh. Các bộ trang phục được lấy cảm hứng từ các bài báo, thông tin phòng chống dịch bệnh
{keywords}
 
{keywords}
Những chiếc khẩu trang trong suốt được thiết kế cùng phụ kiện cầu kỳ
{keywords}
Bộ trang phục được các bạn may trực tiếp tại xưởng thực hành của trường ĐH Kiến trúc Hà Nội và được chính các bạn sinh viên CLB Thời trang trình diễn.
{keywords}
Khẩu trang được vẽ bằng màu acrylic tông xanh, vàng, đen phù hợp với bộ trang phục
{keywords}
Chiếc khẩu trang đặc biệt nhất được trang trí cầu kỳ bằng dây xích
{keywords}
Thiết kế áo được lấy cảm hứng từ chiếc áo bảo hộ phòng dịch
{keywords}

Những chiếc khẩu trang được làm tại xưởng một cách ngẫu hứng

Tình Lê

Ảnh: Khánh Huy

Cô giáo Hà Nội kể chuyện ngày đầu cách ly cùng học sinh

Cô giáo Hà Nội kể chuyện ngày đầu cách ly cùng học sinh

Do một học sinh lớp 3E Trường Tiểu học Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm) dương tính với Covid-19 nên toàn bộ học sinh và giáo viên từng tiếp xúc với học sinh này hiện phải cách ly tập trung ngay tại trường. 

Hà Nội cho học sinh nghỉ học từ ngày mai

Hà Nội cho học sinh nghỉ học từ ngày mai

Sáng nay, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19 của TP. Hà Nội - Chử Xuân Dũng đã nhất trí với đề xuất của Sở GD-ĐT về việc cho học sinh nghỉ học để phòng dịch Covid-19.