- Bộ ảnh là ý tưởng được ấp ủ từ rất lâu của tập thể lớp Chuyên Sử A2K42, Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An.

Tuy nhiên, không đúng như những gì cư dân mạng đồn thổi là bộ ảnh tốn tới vài chục triệu đồng và lớp toàn các bạn “con nhà đại gia”, Thùy Trang – một thành viên trong lớp cho biết, mỗi bạn chỉ đóng 200 nghìn đồng bao gồm cả phí chụp ảnh lẫn chi phí chuẩn bị đạo cụ cho cả 3 bộ ảnh với 3 ý tưởng và bối cảnh khác nhau.

Bộ ảnh “Tiệc đêm” mà cả lớp công khai là một trong ba bộ ảnh kỷ yếu của lớp. "Hai bộ còn lại có một bộ là mặc trang phục áo dài, áo đồng phục và áo tốt nghiệp theo dạng truyền thống. Một bộ nữa theo phong cách trẻ trung, năng động. Bọn em sẽ công khai bộ ảnh này trong vài ngày tới".

Thùy Trang cũng cho biết, bộ ảnh được thực hiện với sự ủng hộ của cô giáo chủ nhiệm và cả các phụ huynh. Qúa trình chuẩn bị đạo cụ cho bộ ảnh cũng là một hoạt động tập thể rất vui và ý nghĩa với mỗi thành viên trong lớp.

Sau khi bộ ảnh được công khai, bên cạnh nhiều lời khen sáng tạo, đẹp, cũng có rất nhiều tin đồn không hay về bộ ảnh: đầu tư tốn kém, con nhà giàu…, tuy nhiên, tất cả thành viên trong lớp đều nhanh chóng bỏ qua. Các bạn đều rất hài lòng với những hình ảnh đẹp, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò.

{keywords}
Bộ ảnh kỷ yếu được xây dựng từ ý tưởng của cả lớp
{keywords}
Chủ đề của bộ ảnh này là "Tiệc đêm"
{keywords}
Tất cả đạo cụ đều do các thành viên trong lớp tự tay chuẩn bị
{keywords}
Phong cách rất "tây" của bộ ảnh
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}
Tập thể lớp chuyên Sử A2K42 chỉ có 3 chàng trai hiếm hoi

  • Nguyễn Thảo

(Ảnh: Vietnam Students)