Tư thế ngủ hoàn toàn là một lựa chọn vô thức. Vì thế, để biết được bí mật trong tính cách của một người, tư thế ngủ hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Hãy chọn tư thế ngủ ưa thích của bạn, sau đó đọc những bí mật thú vị dưới đây trong tính cách của mình.

{keywords}

Tư thế khúc gỗ

{keywords}

Đây là tư thế ngủ phổ biến thứ hai. Mặc dù tư thế này trông có vẻ cứng nhắc nhưng những người nằm ngủ như thế này hoàn toàn ngược lại. Họ rất hòa đồng và dễ tính. Họ cũng là người rất đáng tin, đôi khi có vẻ cả tin.

Tư thế khát khao

{keywords}

Về cơ bản, tư thế này giống với tư thế “khúc gỗ” nhưng cánh tay của họ vươn ra. Các nghiên cứu nói rằng những người chọn tư thế này thường rất hấp dẫn và cởi mở. Tuy nhiên, họ có thể hay đa nghi. Họ cũng là người ra quyết định chậm, nhưng khi họ đã quyết thì rất khó thay đổi quyết định của mình.

Tư thế người lính

{keywords}

Người ngủ tư thế này cũng có tính cách giống như tư thế ngủ của họ. Họ thường mạnh mẽ, ít nói, rất quy củ và nghiêm túc. Điều này cũng đồng nghĩa rằng họ đặt kỳ vọng cao cho bản thân và người khác. Ngoài ra, những người ngủ tư thế “người lính” hay ngáy ngủ.

Tư thế rơi tự do

{keywords}

Cũng giống như tên tư thế, họ là những người cởi mở, thích giao du và vui vẻ. Hầu như họ rất tự do về tinh thần, nhưng đôi khi lại âm thầm lo lắng. Mặc dù có xu hướng chấp nhận mạo hiểm, nhưng họ vô cùng nhạy cảm với những lời chỉ trích.

Tư thế sao biển

{keywords}

“Sao biển” là tư thế ngủ ít phổ biến nhất. Những người có kiểu ngủ độc đáo này rất trung thành. Tình bạn là ưu tiên lớn trong cuộc sống của họ. Họ thích nghe những vấn đề của người khác và giúp đỡ khi họ có thể.

Tư thế thai nhi

{keywords}

Theo một khảo sát được thực hiện bởi chuyên gia giấc ngủ, tiến sĩ Chris Idzikowski – tác giả cuốn “Learn to Sleep Well”, có 41% người ngủ tư thế này. Nếu bạn ưa thích tư thế này, bạn có vẻ là người có bề ngoài cứng rắn nhưng thực ra lại rất nhạy cảm và nhút nhát. Bạn cũng hay lo nghĩ một cách không cần thiết.

  • Nguyễn Thảo (Theo Little Things)

Xem thêm: