Từ ngày 11/05/2013 Trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên (năm học 2013 - 2014), từ lớp 1 - lớp 8; học phí giảm 30%.

Trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark có diện tích gần 3 ha nằm trong khu đô thị xanh Ecopark. Trường gồm ba cấp học: Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông, sử dụng những dịch vụ, trang thiết bị học tập hiện đại.

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Hiền, Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng trường Đoàn Thị Điểm cho biết: “Ban Giám hiệu nhà trường đã quyết định hợp tác với chủ đầu tư Ecopark để xây dựng và phát triển hệ thống giáo dục từ tiểu học đến THPT với mong muốn và kỳ vọng sẽ kiến tạo một môi trường giáo dục có chất lượng đẳng cấp quốc tế, không chỉ phục vụ con em cư dân đang sinh sống tại khu đô thị mà cả dân cư ở các vùng lân cận”.

{keywords}
Phối cảnh trường tại khu đô thị Ecopark

Chương trình giáo dục của nhà trường là sự kết hợp giữa chương trình của Bộ GD & ĐT và chương trình giáo dục quốc tế. Theo đó, đối với cấp tiểu học, chương trình sẽ chú trọng vào việc đảm bảo cho học sinh có hiểu biết cần thiết về tự nhiên, xã hội và con người; có kỹ năng cơ bản về nghe, nói, đọc, viết và tính toán; có thói quen tự lập; có hiểu biết ban đầu về nghệ thuật đồng thời ưu tiên phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu ngoại ngữ cho học sinh.

Với cấp THCS và THPT, trường đào tạo học sinh chất lượng cao, phát triển toàn diện; đồng thời nâng cao chất lượng các môn trọng điểm, tăng cường bổ trợ kiến thức cho các môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Lý, Hoá…

{keywords}
Phối cảnh nhìn từ trên cao

Một trong những thế mạnh của trường là chương trình tăng cường tiếng Anh vượt trội giúp học sinh dễ dàng hội nhập và thành công. Hiện nay, trường đã có quan hệ hợp tác với các tổ chức và các trường của Pháp, Bỉ, Nhật, Mỹ, Úc, Singapore, Hàn Quốc... Trong những năm tới, trường sẽ liên kết đào tạo với một số trường nước ngoài để bồi dưỡng giáo viên và chuẩn bị điều kiện cho học sinh du học tại chỗ và du học ở nước ngoài.

Các lớp học được tổ chức theo quy mô nhỏ giúp các giáo viên có thể quan tâm sát sao đến từng em. Cùng với đó, sự đổi mới về phương pháp dạy học sẽ giúp học sinh hoạt bát, tự tin và có hành trang tốt khi bước vào tuổi trưởng thành. HS được quan tâm chăm sóc đặc biệt về sức khoẻ, ăn ngủ, đưa đón... Nhà trường cũng thường xuyên liên hệ với phụ huynh để đảm bảo việc học tập của các em đạt kết quả tốt nhất.

Nhân dịp khai giảng năm học 2013-2014, các học sinh khóa đầu sẽ được giảm 30% học phí trong suốt quá trình theo học tại trường so với mức học phí quy định hàng năm. Trường cũng có những ưu đãi hấp dẫn nếu các bậc phụ huynh đóng học phí cả năm học (giảm 6,5%), đóng theo 6 tháng (giảm 4,5%) hay đóng theo quý (giảm 3,5%).

Học phí tại trường PT Đoàn Thị Điểm
Cấp tiểu học: học phí 2.500.000đ/tháng; phí bán trú (bao gồm bữa sáng, bữa trưa, bữa chiều phụ) là 1.200.000đ/tháng;
Cấp trung học cơ sở: học phí 2.500.000đ/tháng; phí bán trú 1.300.000đ/tháng.
Ngoài ra trường có dịch vụ xe đưa đón với chi phí hợp lý.


Thông tin chi tiết liên hệ:
Văn phòng Trường Phổ Thông Đoàn Thị Điểm Ecopark
Số 22 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.
ĐT: (04) 6261 8651.
Email: info@dtdecopark.edu.vn / www.dtdecopark.edu.vn


Lê Thu Trang