Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai sáng nay xác nhận thông tin một bức tường rào của trường tiểu học bị đổ sập, nhiều xe đạp của học sinh bị đè bẹp. Ngoài ra, lãnh đạo Phòng cũng đã có báo cáo lên UBND huyện để có biện pháp khắc phục sự cố trên.

{keywords}
Bức tường của trường tiểu học bị đổ sập

Sự việc xảy ra vào chiều qua (25/11) tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản, (xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất).

Trong lúc học sinh đang trong giờ học buổi chiều thì một bức tường dài gần 30 mét của nhà để xe khu B bất ngờ sập xuống, đè bẹp 20 xe đạp bên trong. May mắn lúc này không có người tại đây nên không xảy ra thương vong.

{keywords}
Xe đạp của học sinh bị đè bẹp

Theo ghi nhận, đoạn tường bị sập dài gần 30 mét, cao hơn 2 mét, được xây bằng gạch dày 10cm. Ngoài ra, một đoạn tường khác gần đó cũng có dấu hiệu bị nứt, nghiêng sang một bên có nguy cơ sập xuống đất.

Theo lãnh đạo Trường tiểu học Trần Quốc Toản, nguyên nhân ban đầu được xác định là do bức tường đã được xây cách đây hàng chục năm, xuống cấp, đoạn bị sập cũng không có kết cấu đà giằng bê tông cốt thép.được gia chủ xây chắp vá lại.  

Xuân An - Uyên Châu

Ba học sinh tử vong vì sập cổng trường ở Lào Cai

Ba học sinh tử vong vì sập cổng trường ở Lào Cai

Chiều 7/9, cổng trường ở điểm trường Bản Phung (Trường Tiểu học Khánh Yên Thượng, Văn Bàn, Lào Cai) bất ngờ đổ sập khiến ba em học sinh tử vong tại chỗ. Trong đó, có 1 học sinh mầm non và 2 học sinh tiểu học.