Năm 2017, Trường Đại học Hoa Sen có thêm 300 suất học bổng mới với ngân sách gần 60 tỷ đồng cho chương trình đào tạo Tinh hoa nhằm giúp sinh viên phát huy khả năng lãnh đạo và khởi nghiệp.

Chương trình đào tạo Tinh hoa

Năm 2017, Trường Đại học Hoa Sen thực hiện chương trình học bổng tuyển sinh Đại học chính quy với tổng giá trị lên đến 8 tỷ 150 triệu đồng dành cho thí sinh tham gia xét tuyển vào trường. Bao gồm: Học bổng tài năng; Học bổng vượt khó; Học bổng khuyến học Đại học; Học bổng khuyến học nhóm ngành Khoa học và Công nghệ; Học bổng khuyến học nhóm ngành Thiết kế.

Cũng trong năm 2017, Trường Đại học Hoa Sen có thêm 300 suất học bổng mới với ngân sách gần 60 tỷ đồng cho chương trình đào tạo Tinh hoa.

{keywords}

Không như những học bổng khác chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ tài chính, hay miễn giảm học phí, chương trình Học bổng 300 (HB300) thật sự khác biệt. Học bổng này tuyển chọn những sinh viên tài năng dựa trên chỉ số tư duy logic và tư duy cảm xúc cao nhất.

Các sinh viên nhận Học bổng 300 sẽ tham gia các khóa học đặc biệt về kỹ năng sống, kỹ năng lãnh đạo, khởi nghiệp, phát triển năng lực chuyên môn. Một số khoá học tiêu biểu như sau: Các chương trình rèn luyện ý chí và thể lực; Các môn phát triển năng lực cá nhân, kỹ năng sống ; Các hoạt động phát triển năng khiếu nghệ thuật, sáng tạo; Các hoạt động để phát triển tinh thần đồng đội, làm việc nhóm lớp học cuối tuần về kỹ năng phát triển cá nhân; Các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và xã hội

Những khóa học này sẽ do nhóm chuyên gia là những người thành công hàng đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp mà sinh viên đã lựa chọn đào tạo liên tục để khai phóng tối đa khả năng của người học. Có được học bổng này, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng của một “công dân toàn cầu”. Họ sẽ trở thành những nhân tố đóng góp tích cực cho việc phát triển xã hội với khả năng sáng tạo, đột phá và bản lãnh.

Học ở Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Những sinh viên được cấp Học bổng 300 sẽ được học chương trình đào tạo tinh hoa: giảng viên giàu kinh nghiệm, học kỹ năng lãnh đạo, rèn luyện ý chí và thể lực, phát triển năng lực cá nhân, năng khiếu nghệ thuật… Mục đích là đào tạo ra con người toàn diện, tinh thần khai phóng. Ngay từ năm nhất, sinh viên Đại học Hoa Sen đã được “đổ nền” tiếng Anh vững chắc.

Ngay khi nhập học, sinh viên được kiểm tra tiếng Anh đầu vào và được thiết kế chương trình đào tạo phù hợp với đa dạng đối tượng để giúp bạn trẻ tự tin khởi đầu tương lai. Đặc biệt từ năm 2017, sinh viên Hoa Sen có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế tại các trường đại học quốc tế uy tín tại các nước châu Á, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan…

Trường cũng sẽ mở cửa chào đón sinh viên quốc tế đến học tập và được công nhận tín chỉ. Đây là chiến lược giáo dục hội nhập trong xu thế quốc tế hóa.

Thí sinh muốn ứng tuyển học bổng cần đạt điểm trung bình năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 từ 7.0 trở lên, viết bài tiểu luận, có nhận xét của giáo viên, đạt IQ, EQ theo yêu cầu của trường, tham dự phỏng vấn trực tiếp. Ngoài ra, thí sinh cần chứng minh có hoạt động nghiên cứu, thiện nguyện (nếu có).

Theo GS.TS Trương Nguyện Thành, Phó hiệu trưởng điều hành ĐH Hoa Sen chia sẻ về ý nghĩa của Học bổng 300 đào tạo tinh hoa: "Học bổng 300 đào tạo tinh hoa của ĐH Hoa Sen cũng là hành động thiết thực góp phần đào tạo những công dân tinh hoa, góp ích cho xã hội trong tương lai”.

Hạn cuối dự tuyển học bổng tinh hoa 300 - Đợt 1 đến ngày 20/07. Ứng viên nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ:

Dự tuyển Học bổng 300 năm 2017 - trường ĐH Hoa Sen

Phòng NZ.001, 8 Nguyễn Văn Tráng, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7300 7272

Email: hocbong@hoasen.edu.vn

Dự kiến, kết quả trúng tuyển học bổng sẽ được thông báo vào ngày 01/08/2017.

Lệ Thanh