Thay vì sử dụng điểm thi, thí sinh có thể sử dụng dụng kết quả học tập 3 năm THPT để tham gia xét tuyển vào nhóm ngành Thiết kế tại Đại học Hoa Sen.

Không phụ thuộc điểm thi

Theo KTS Từ Phú Đức, trưởng khoa Thiết kế & Nghệ Thuật, trường Đại học Hoa Sen, thí sinh khối năng khiếu hoàn toàn có khả năng trúng tuyển cao khi đăng ký xét tuyển vào nhóm ngành Thiết kế. Cụ thể, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, có điểm trung bình cộng 3 năm THPT từ 6,0 trở lên và thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

- Điểm phỏng vấn năng khiếu do trường Đại học Hoa Sen tổ chức phỏng vấn trực tiếp tại trường đạt từ 60 điểm trở lên (thang điểm 100).

- Đạt giải từ khuyến khích trở lên trong các cuộc thi năng khiếu về mỹ thuật, thiết kế, hội họa do các đơn vị có uy tín trong và ngoài nước tổ chức.

- Điểm thi các môn vẽ hoặc môn Trang trí màu hoặc tương đương của các trường đại học có tổ chức thi tuyển sinh các môn năng khiếu năm 2017 đạt từ 5,0 điểm trở lên.

- Bằng trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) hệ chính quy trở lên hoặc tương đương theo quy định của Bộ GD-ĐT của cùng ngành hoặc ngành gần.

- Chứng chỉ quốc tế (Advanced diploma in multimedia) do ARENA, NIIT, APTECH cấp.

Hạn cuối nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày 01/08 - 18/08/2017

{keywords}

Đồ án Thiết kế minh họa truyện tranh thiếu nhi – Gà tre của sinh viên Nguyễn Văn Hoàng Minh, sinh viên ngành Thiết kế đồ họa.

Trải nghiệm môi trường học “thật”

Tại Đại học Hoa Sen, việc đào tạo các nhóm ngành Thiết kế luôn đi liền với phương pháp giảng dạy tiên tiến, chú trọng tính ứng dụng cao.

Ngành Thiết kế Thời trang ra đời từ thỏa ước hợp tác đào tạo giữa trường Đại học Hoa Sen và Viện Đào tạo Mod’Art Internationa l- một trong những trường đào tạo về nghệ thuật và thời trang hàng đầu tại Paris. Chương trình đào tạo tập trung phát triển hai tố chất căn bản của nhà thiết kế hiện đại: năng lực sáng tạo nghệ thuật và khả năng ứng dụng trong kinh doanh.

{keywords}

Bộ sưu tập tốt nghiệp của sinh viên ngành Thiết kế thời trang tại Fashion Creation 2017

Với mô hình đào tạo chuyên nghiệp, nghiêm túc, quy trình đánh giá khắt khe, sinh viên tốt nghiệp Thiết kế Thời trang được trang bị đầy đủ vốn kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể thực hiện bộ sưu tập của chính mình và tự xây dựng một nhãn hiệu thời trang theo phong cách riêng.

Cơ sở vật chất hiện đại là “điểm cộng” của ngành Thiết kế Đồ họa. Sinh viên sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp và được thực hành tại phòng máy iMac (Apple) – máy tính chuyên dụng cho Thiết kế Đồ họa. Ngoài ra, Nhà trường còn trang bị đầy đủ Design Studio, Photo Studio, Phòng triển lãm, Xưởng mô hình,…Đặc biệt, Hoa Sen là một trong số những trường mở chuyên ngành Đồ họa kỹ thuật số đào tạo bậc đại học đầu tiên ở Việt Nam.

Đối với ngành Thiết kế Nội thất, nhà trường tham khảo và xây dựng nội dung môn học tương đương với các trường ĐH lớn trên thế giới và khu vực châu Á như: Lasalle, Raffles,.. Đào tạo tiếng Anh song song với kiến thức chuyên môn cũng là một trong những ưu tiên của ngành học này.

Từ năm thứ 3, sinh viên lựa chọn một trong hai chuyên ngành: Kiến trúc nội thất và Trang trí nội thất để học chuyên sâu. Với tôn chỉ đào tạo sát thực tế, sinh viên được trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm ngay trong quá trình học thông qua 2 kỳ thực tập tại công ty, doanh nghiệp; thăm quan cơ sở sản xuất hàng nội thất trong và ngoài nước, gặp gỡ chuyên gia; các dự án, bài tập mang tính ứng dụng.

Trường Đại học Hoa Sen tổ chức hội thảo Tư vấn tuyển sinh và Xét tuyển dành nhóm ngành Thiết kế: Thiết kế đồ họa, Thiết kế Thời trang và Thiết kế nội thất. Chương trình hội thảo gồm các hoạt động: Talkshow chia sẻ định hướng và xác định đam mê về nghề thiết kế; giới thiệu chương trình đào tạo các ngành Thiết kế; tham quan các đồ án thiết kế của sinh viên Hoa Sen. Ngoài ra, thí sinh sẽ được tư vấn chọn ngành và xét tuyển trực tiếp vào trường.

Thời gian: 9h00 - 12h00, thứ Bảy, ngày 12/08/2017

Địa điểm: Phòng 407, trường Đại học Hoa Sen, số 08 Nguyễn Văn Tráng, Q.1

Lệ Thanh