Năm 2016, Trường Đại học FPT sẽ xét cấp 30 suất học bổng toàn phần học tới tiến sĩ dành riêng cho thí sinh đăng ký học ngành Khoa học máy tính.

Theo thông tin trường vừa công bố, thí sinh được Hội đồng tuyển sinh xem xét hồ sơ và phê duyệt sẽ nhận được học bổng toàn phần trị giá 100% học phí các chương trình từ bậc Đại học cho đến tối đa là Tiến sĩ chuyên ngành Khoa học máy tính. Học bổng này không bao gồm chi phí ăn ở, đi lại hay bất kỳ một khoản chi phí cá nhân nào khác và không quy đổi thành tiền.

{keywords}
Sinh viên FPT

Cụ thể, học bổng bậc cử nhân dành cho đối tượng học sinh giỏi là thành viên đội tuyển quốc gia dự thi quốc tế hoặc đạt từ giải ba trở lên các môn Toán, Lý, Tin học, Tiếng Anh trong các kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 toàn quốc; Học sinh đạt từ 28 điểm trở lên trong kỳ thi THPT Quốc Gia do Bộ GD-ĐT tổ chức năm 2016; Các học sinh, sinh viên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong khoa học kỹ thuật được công nhận ở cấp quốc gia; Những thí sinh trong diện nhận học bổng 70%, 100% của ĐH FPT năm 2016.

Kết thúc 4 năm đại học, dựa trên kết quả học tập, sinh viên đã nhận học bổng bậc Cử nhân ngành Khoa học máy tính sẽ tiếp tục được xét cấp tiếp học bổng sau đại học của chính ngành này tại ĐH FPT hay một trường đại học trong nước hoặc quốc tế do ĐH FPT lựa chọn.

Ngân Anh