{keywords}
 Bộ phận tư vấn tuyển sinh - Sảnh G trụ sở Nguyễn Văn Tráng của trường Đại học Hoa Sen

 

{keywords}
 Sảnh G - Trụ sở chính Nguyễn Văn Tráng của trường ĐH Hoa Sen

Nhà trường triển khai các hoạt động nhằm đảm bảo thực hiện tiêu chí an toàn phòng chống dịch, như: nghiêm túc thực hiện 5K, bố trí bảo vệ thực hiện đo thân nhiệt và kiểm tra chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 tại cửa ra vào đối với tất cả giảng viên, nhân viên, khách đến trường, trang bị dung dịch sát khuẩn, tiến hành vệ sinh thường xuyên tại các nơi có đông người dùng chung…

Bên cạnh đó, khu vực nộp hồ sơ xét tuyển và nhập học dành cho tân sinh viên K21 được bố trí tại lầu 2, trụ sở Nguyễn Văn Tráng với không gian thoáng, rộng rãi đảm bảo điều kiện an toàn giãn cách cho tân SV và phụ huynh.

{keywords}
 Khu vực dành cho tân sinh viên được bố trí rộng rãi

Đại diện trường ĐH Hoa Sen cho biết, bên cạnh các biện pháp phòng dịch, để đảm bảo tiêu chí an toàn trường học, nhà trường sắp xếp nhân sự làm việc trực tiếp theo nhu cầu thực tế, không quá 50%, thực hiện nghiêm 5K khi đến trường, đảm bảo quy định về giãn cách, hạn chế tập trung đông người.

Tất cả nhân viên tham gia tư vấn trực tiếp đều có chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19. Đối với các hoạt động tập trung ngoài trời và trong nhà, giới hạn không quá 10 người trong nhà, không quá 15 người ngoài trời, và đảm bảo các đối tượng tham gia hoạt động đã có chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 và thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K trong suốt quá trình diễn ra hoạt động.

Từ ngày 4/10 - 15/10, Bộ phận Tư vấn tuyển sinh làm việc liên tục từ 8h00 - 17h00 hằng ngày, từ thứ 2 đến thứ 7, nhằm hỗ trợ tối đa cho thí sinh trong đợt cuối của mùa tuyển sinh năm nay.

Trước đó, ngày 27/9 Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Hoa Sen thông báo tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển xét tuyển đại học đợt 10 đối với phương thức 2,3,4 và xét bổ sung đợt 1 phương thức 1. Đối với phương thức xét tuyển dựa vào điểm thi, mức điểm nhận hồ sơ dao động từ 16 -18 điểm, riêng ngành Ngôn ngữ Anh, thí sinh đạt từ 5,00 điểm trở lên đối với môn Tiếng Anh. Trường nhận hồ sơ, công bố trúng tuyển và đăng ký nhập học từ ngày 27/9 - 15/10/2021.

Ngoài ra, để chia sẻ khó khăn trong mùa dịch, nhà trường áp dụng chính sách giữ nguyên mức học phí chính qui dành cho tân SV niên khóa 2021 - 2025. Mức học phí 4 năm sẽ không thay đổi trong suốt khóa học chính khóa (theo lộ trình mẫu). SV đăng ký học lại, đăng ký các môn học sau khi hết thời gian chính khóa sẽ đóng các khoản học phí, phí và lệ phí được công bố tại năm hiện hành. Bên cạnh đó, nhà trường còn có nhiều chính sách khác như hỗ trợ giãn thời gian đóng học phí nhập học trong trường hợp thí sinh không đủ khả năng đóng một lần..

Bộ phận Tư vấn Tuyển sinh, Sảnh G, 8 Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q. 1, TP. HCM. Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7.

Điện thoại: (028) 7300 7272 - Hotline: 0908 275 276 - Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn 

Website: tuyensinh.hoasen.edu.vn

Bùi Huy