- Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM vừa công bố kết quả trúng tuyển theo diện ưu tiên xét tuyển của 508 thí sinh.

 

Đây là số thí sinh trúng tuyển theo phương thức ưu tiên xét tuyển các học sinh giỏi thuộc các trường THPT chuyên, năng khiếu trên toàn quốc và các trường THPT thuộc nhóm 100 trường có điểm trung bình thi THPT quốc gia cao nhất trong ba năm gần nhất theo quy định của ĐHQG-TP.HCM.

{keywords}
 


Năm 2018, Trường nhận được tổng cộng 1105 thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển với 1284 nguyện vọng theo diện ưu tiên xét tuyển này, nhưng có 135 hồ sơ không hợp lệ. Kết quả có 508 thí sinh trúng tuyển. 

Xem danh sách 508 thí sinh trúng tuyển TẠI ĐÂY 

Một số trường phổ thông có số học sinh trúng tuyển nhiều nhất như Trường PTNK , ĐHQG-HCM có 52 em; Trường THPT Gia Định, Thành phố Hồ Chí Minh có  45 em; Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Thành phố Hồ Chí Minh có  39 em; Trường THPT Chuyên Tiền Giang, Tỉnh Tiền Giang có 25 em; Trường THPT chuyên Long An, Tỉnh Long An 21 em; Trường THPT chuyên Nguyễn Đình Chiểu, Tỉnh Đồng Tháp có 21 em.

Các thí sinh trúng tuyển diện ưu tiên xét tuyển này sẽ làm thủ tục nhập học trong thời gian quy định từ ngày 18/7/2018 đến hết ngày 19/7/2018 bằng cách nộp trực tiếp tại trường trong giờ hành chính ( sáng: 8giờ00 – 10giờ45, chiều: 13giờ30 – 16giờ15) hoặc có thể nộp qua đường bưu điện theo hình thức phát chuyển nhanh.

Địa chỉ nộp hồ sơ xác nhận nhập học: Phòng Đào tạo, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, số 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. HCM.

Hồ sơ xác nhận nhập học gồm: Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018. Ngoài ra, nếu nộp qua đường bưu điện, thí sinh cần nộp thêm 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để trường gửi giấy báo nhập học cho thí sinh.

Tới ngày 8/8 các thí sinh trúng tuyển diện ưu tiên xét tuyển đã xác nhận nhập học sẽ làm thủ tục nhập học tại trường. Nhà trường lưu ý nếu quá thời hạn trên, những thí sinh không làm thủ tục xác nhận nhập học cho trường xem như từ chối nhập học; Thí sinh trúng tuyển đã nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia bản chính sẽ không được rút lại với bất kỳ lý do nào; Đối với thí sinh trúng tuyển diện Ưu tiên xét tuyển này đã xác nhận nhập học và nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia bản chính sẽ không được xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia.

Lê Huyền

 

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 trên VietNamNet

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 trên VietNamNet

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 trên Vietnamnet áp dụng cho 63 tỉnh thành của bộ Giáo dục và Đào tạo. Xem điểm thi THPT quốc gia năm 2018 đầy đủ nhất.

Những thí sinh có điểm thi THPT quốc gia 2018 cao nhất cả nước

Những thí sinh có điểm thi THPT quốc gia 2018 cao nhất cả nước

Bộ GD-ĐT vừa thông tin danh sách những thí sinh có điểm thi THPT quốc gia năm 2018 cao nhất của các địa phương và cả nước.