Dưới đây là Đáp án tham khảo môn Sinh học mã đề 224

{keywords}
 

Bộ GD-ĐT lưu ý đối với bài thi tổ hợp như sau: Bài thi tổ hợp Khoa học xã hội gồm các môn Địa lý, Lịch sử, Giáo dục công dân. Bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên gồm các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học.

Khi nhận đề thi, thí sinh phải lưu ý các môn thi thành phần có cùng một mã đề. Thí sinh làm các bài các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp trên cùng một phiếu trắc nghiệm.

Nếu thí sinh thi 2 môn thành phần liên tiếp phải có mặt tại nơi gọi thí sinh vào phòng thi trước giờ phát đề ít nhất 10 phút để làm công tác chuẩn bị.

Ngay sau khi hết giờ làm bài của môn thi thành phần thứ nhất, thí sinh phải dừng bút. Điều này cũng tương tự với bài bài môn thi thành phần thứ hai. Riêng đối với thí sinh chỉ thi 2 môn thành phần thứ nhất và thứ hai của bài thi tổ hợp, sau khi thi xong môn thi thành phần thứ hai phải ra khỏi phòng thi, theo hướng dẫn di chuyển về phòng chờ, ngồi tại phòng chờ, giữ gìn trật tự, đợi cho đến khi hết giờ làm bài của môn thi cuối cùng mới được rời khỏi điểm thi.

Đối với thí sinh thi 2 môn thi thành phần không liên tiếp, ngay sau khi hết giờ làm bài của môn thi thành phần thứ nhất phải dừng bút, nộp đề thi, giấy nháp. Thí sinh phải ngồi nguyên vị trí, giữ trật tự, đặt phiếu trả lời trắc nghiệm sao cho phần tô câu trả lời úp xuống mặt bàn tại vị trí ngồi của thí sinh và bảo quản phiếu trả lời trắc nghiệm trong suốt thời gian chờ thi môn thành phần tiếp theo.

Thí sinh chi thi 1 môn thi thành phần có mặt tại nơi gọi thí sinh vào phòng thi trước giờ phát đề thi ít nhất 10 phút để làm công tác chuẩn bị.

Những lưu ý đặc biệt khi thi tốt nghiệp THPT 2020

Những lưu ý đặc biệt khi thi tốt nghiệp THPT 2020

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 được chia làm 2 đợt. Từ ngày 8-10/8 sẽ diễn ra đợt một của kỳ thi. 

 

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.