Đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT năm 2020:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Tại TP.HCM, thí sinh Văn Đức, Trường THPT Nguyễn Du (TP.HCM) nhận xét đề Toán hôm nay không khó, em làm được 35 câu đầu một cách dễ dàng. Chỉ có 5 câu cuối khá khó. Đức cho rằng mình sẽ được trên 8 điểm ở bài thi này.

Thí sinh Thành Đạt, Trường THPT Diên Hồng (TP.HCM) cũng đồng tình với nhận xét của Đức, khi cho rằng từ câu 1-35 khá dễ. Tuy nhiên, Đạt chỉ dự đoán được từ 6 điểm trở lên. Em có nguyện vọng vào ĐH Quốc gia TP.HCM.

Tại Hà Nội, thí sinh Đặng Quỳnh Anh, Trường THPT Đào Duy Từ cho hay đề thi năm nay khá vừa sức, độ khó tương tự đề thi năm 2019. Độ khó của đề thi cao nhất rơi vào 5 câu cuối. Quỳnh Anh làm được 41 câu và dự kiến khoảng 8 điểm. Với nguyện vọng đăng ký vào ĐH Kinh tế quốc dân, em tạm hài lòng với kết quả dự kiến này.

Thí sinh ở Cần Thơ cũng thở phào vì đề Toán dễ.  Rời khỏi phòng thi với sự tự tin, Trần Minh Quân (điểm thi THPT Châu Văn Liêm, quận Ninh Kiều) cho rằng đề năm nay khá dễ. “40 câu đầu khá dễ, những câu còn lại có sự phân loại rất cao. Em tự tin mình làm được hơn 8 điểm”, Minh Quân nói và cho biết, năm nay xét tuyển vào ngành Marketing của ĐH Cần Thơ.

La Thị Như Ý (điểm thi Châu Văn Liêm) cũng cho biết, 40 câu hỏi trắc nghiệm đầu tiên cũng không làm khó được em. “Từ câu 41 trở về sau bắt đầu có sự phân hóa. Em dành toàn bộ thời gian làm và kiểm tra kỹ những câu này. Em nắm chắc mình đạt trên 8 điểm môn toán”, Như Ý nói. 

Tương tự, Trịnh Minh Thư khẳng định, đề toán năm nay có cấu trúc tương tự đề mà thầy cô trong trường đã ôn.
“Đề toán năm nay dễ hơn năm trước, em tin mình sẽ đạt khoảng 8 điểm”, Thư nói.

Phổ điểm môn Toán năm 2019

{keywords}
Đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT 2020 chính thức

Phổ điểm môn Toán kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 như sau:

Ngày 9/8, buổi sáng thí sinh làm bài thi môn Ngữ văn với hình thức tự luận. Buổi chiều làm bài thi môn Toán, hình thức trắc nghiệm.

Sáng ngày 10/8, thí sinh làm bài thi môn tổ hợp đã đăng ký từ trước và buổi chiều làm bài thi môn Ngoại ngữ, tất cả đều theo hình thức trắc nghiệm.

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, thí sinh phải có mặt tại phòng thi đúng thời gian quy định, chấp hành hiệu lệnh của ban coi thi và hướng dẫn của cán bộ coi thi. Nếu thí sinh đến muộn quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự buổi thi đó.

Cập nhật đề thi môn Toán thi tốt nghiệp THPT 2021 chính thức

Cập nhật đề thi môn Toán thi tốt nghiệp THPT 2021 chính thức

Chiều 7/7, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đã trải qua bài thi môn Toán. Dưới đây là đề thi môn Toán thi tốt nghiệp THPT 2021 chính thức của Bộ GD-ĐT được cập nhật nhanh nhất trên báo VietNamNet.

Gợi ý đáp án môn Toán thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Gợi ý đáp án môn Toán thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Chiều 7/7, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đã trải qua bài thi môn Toán. Dưới đây là đáp án gợi ý cho đề thi môn Toán thi tốt nghiệp THPT 2021.

Hướng dẫn làm bài thi môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT 2021

Hướng dẫn làm bài thi môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT 2021

Bài thi Ngữ văn kéo dài 120 phút là môn thi tự luận duy nhất.  VietNamNet cập nhật nhanh nhất Đáp án môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT 2021 và nhận định của các thầy cô giáo về độ khó của đề thi Văn năm nay.

Cập nhật đề thi môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT 2021

Cập nhật đề thi môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT 2021

Đề thi môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT 2021 chính thức của Bộ GD-ĐT được cập nhật nhanh và chính xác nhất.